BlackBerry cung cấp ứng dụng miễn phí cho người dùng

19/10/2011 08:50 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ 19.10, RIM sẽ "tặng" một số phần mềm cho người dùng BlackBerry kèm theo hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, nhằm xoa dịu người dùng sau sự cố sập máy chủ xảy ra vào tuần trước.

>> Máy chủ của RIM gặp sự cố

Theo Cnet, các ứng dụng được RIM cung cấp miễn phí lần này đều khá nổi tiếng như: Sims 3, iSpeech Translator Pro, Shazam Encore,... tổng giá trị của các ứng dụng lên đến hơn 100 USD.

Riêng về người dùng BlackBerry thuộc đối tượng doanh nghiệp sẽ được RIM hỗ trợ miễn phí kỹ thuật thêm một tháng.

Mike Lazaridis, Giám đốc điều hành của tập đoàn RIM cho biết: "Chúng tôi thành thực xin lỗi toàn bộ các khách hàng của mình về sự cố sập máy chủ lần này, và thay cho lời xin lỗi chân thành của mình, chúng tôi sẽ cung cấp một số ứng dụng và dịch vụ miễn phí tốt nhất cho người dùng.

Được biết, trước đó một máy chủ của RIM được đặt tại trung tâm dữ liệu ở Slough, gần London (Anh) đã gặp phải sự cố, dẫn đến hàng triệu người dùng BlackBerry không thể sử dụng dịch vụ tin nhắn tức thời (BBM), xem email và duyệt web.

Theo RIM, việc các ứng dụng và dịch vụ trên sẽ chính thức có hiệu lực kể từ ngày hôm nay (19.10), và có giá trị  trong vòng 4 tuần.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.