Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh: Tặng nhà tình nghĩa, tình thương

12/01/2004 23:13 GMT+7

Ngày 11/1, Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn đến xã An Khánh, H.Châu Thành (tỉnh Bến Tre) trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn trị giá 15 triệu đồng) cho hộ Đinh Thị Quốc và Trần Văn Nhãn - gia đình chính sách và 3 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 7 triệu đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bên cạnh đó đoàn còn tặng mỗi hộ một sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra ngân hàng còn trao tặng 500 cuốn tập và 200 bộ quần áo cho các em học sinh nghèo hiếu học tại đây.

Trước đó, Ủy ban MTTQ TP cũng phối hợp với Liên đoàn Lao động TP đến hai xã Lê Minh Xuân và Phạm Văn Hai, H.Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) làm lễ trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa (trị giá 20 triệu đồng) cho mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Hoàn và trao tặng 17 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 6 triệu đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động TP còn trao tặng 1 phòng học tình thương (trị giá 20 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo tại ấp 6, xã Lê Minh Xuân.

Lê Thanh - Minh Nghĩa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.