"Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam như thế nào?"

09/10/2006 15:49 GMT+7

Đó là chủ đề chính của buổi hội thảo do ACNielsen và Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam (Cancham) phối hợp tổ chức vào lúc 8h30 ngày 17/10 tại khách sạn Sofitel (TP.HCM).

Tại buổi hội thảo, ông Joe Wheller, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu Định lượng của ACNielsen Việt Nam sẽ trình bày những thông tin cập nhật về kinh tế xã hội, những xu hướng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và đánh giá về thương mại hiện đại, quyền sở hữu lâu dài, các chỉ số về lòng tin của người tiêu dùng. Ông Stuart Tomlinson - Tổng Giám đốc Visa International Việt Nam, Lào và Campuchia - sẽ trao đổi về cách thức người tiêu dùng Việt Nam quản lý tài chính của họ và làm thế nào họ có cơ hội sử dụng được những dịch vụ tài chính mà họ muốn và cần đến.

Ông Marc Hely, Tổng Giám đốc Mead Johnson Việt Nam, điểm qua những thay đổi trong mô hình dinh dưỡng tại Việt Nam và trao đổi về những xu hướng mới liên quan đến lãnh vực thực phẩm. Ngoài ra, Tổng Giám đốc Sanofi-Aventis Việt Nam - ông Alexandre Lemoalle sẽ đưa ra một cái nhìn khái quát về lãnh vực dược phẩm hiện nay (những thử thách, thành công) và trao đổi về người tiêu dùng Việt Nam với các vấn đề liên quan đến sức khỏe như thế nào.

Thông tin chi tiết về buổi hội thảo có thể xem thêm tại www.acnielsen.com.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.