OnePlus Nord N10 – Phổ cập 5G, cấu hình mạnh, màn hình 90Hz cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
01/01/2021 07:22 GMT+7

OnePlus Nord N10 là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, có cấu hình tốt và đặc biệt là kết nối được 5G.

Đón đầu xu hướng 5G và nâng cấp các tiêu chuẩn điện thoại cho năm 2021, OnePlus Nord N10 với mức giá bán lẻ 8 triệu đồng sẽ là lựa chọn hấp dẫn.

Tổng quan

Về cơ bản, Nord N10 có toàn bộ các điểm nhấn của OnePlus, về cả thiết kế lẫn tính năng. Nếu đặt cạnh các điện thoại OnePlus khác, bạn sẽ dễ nhận ra sự tương đồng cũng như khác biệt. Dòng Nord là dải sản phẩm giá tốt, hướng đến đối tượng người dùng tầm trung. Tuy nhiên, N10 là một chiếc điện thoại có mức giá tốt so với những gì sản phẩm đem lại.

Chất liệu của OnePlus Nord N10 không phải là cao cấp nhất, nhưng vẫn có được lớp kính Gorilla Glass 3. Các khung viền của máy được làm bằng nhựa. Tuy nhiên, về tổng thể thì máy vẫn có được thiết kế tương đối sang trọng khi cầm trên tay, cũng như nhìn từ bên ngoài. Màu sắc của thân máy khá trẻ trung.

Kích thước tổng thể của điện thoại khá gọn gàng, có thể cầm nắm dễ dàng. Màn hình kích thước 6,49 inch hiển thị tốt, tốc độ quét 90Hz sẽ đem lại trải nghiệm game mượt mà, thao tác chính xác và nhanh hơn một chút so với màn hình 60Hz truyền thống.

Màn hình

Chất lượng hiển thị của màn hình OnePlus Nord N10 là khá tốt mặc dù không sở hữu tấm nền tốt nhất. Việc trang bị cho sản phẩm màn hình 90Hz vẫn là một lựa chọn sáng suốt của OnePlus, khi số tựa game thể thao điện tử trên di động ra mắt ngày một nhiều, và đối tượng game thủ hướng đến vẫn là những người trẻ tuổi, chưa có thu nhập cao. Đây sẽ là nhóm người dùng mà chiếc điện thoại này hướng đến.

Hiệu năng

Sở hữu vi xử lý mới nhất của gia đình Qualcomm, Snapdragon 690, với tích hợp 5G là điểm sáng rất lớn của OnePlus Nord N10 trong thời điểm hiện tại. Hầu như để trải nghiệm 5G, người dùng cần phải tiêu tốn tối thiểu trên 11 triệu đồng cho các sản phẩm cận cao cấp. Với Nord N10, OnePlus sẽ tiên phong trong việc phổ cập 5G đến đại đa số người dùng.

Bản thân Snapdragon 690 là một vi xử lý mạnh, hoàn thành xuất sắc các tác vụ thường nhật như xem phim, duyệt web, biên tập hình ảnh, video, và chơi game. Trải nghiệm sản phẩm diễn ra mượt mà ở bất kì tác vụ nào. Kết hợp với màn hình 90hz, OnePlus Nord N10 đem lại hiệu năng/giá thành tốt nhất trong phân khúc tầm trung. Về benchmark thuật toán, vi xử lý của Qualcomm bám rất sát đàn anh của mình là Snapdragon 765G.

Kết hợp với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, game thủ có thể có được trải nghiệm tổng thể mượt mà, đa nhiệm tốt và lưu trữ thoải mái. Giao diện OxygenOS của OnePlus là một trong những giao diện tốt nhất ở thời điểm hiện tại về mặt quản lý đa tác vụ. Bạn có thể chơi game và thoát về trang home cả ngày nhưng vẫn không bị khởi động lại game khi quay lại. Toàn bộ các tựa game phổ biến nhất hiện nay như Liên Minh: Tốc Chiến, PUBG, Liên Quân Mobile hay Asphault 9 đều vận hành mượt mà, với tốc độ khung hình ổn định ở mức 60 FPS trong thiết lập đồ họa cao nhất. Không hề có sự trồi sụt về khung hình nào khi trải nghiệm, kể cả khi chơi game lâu. Tốc độ quét màn hình 90Hz giúp cho game thủ thao tác chính xác và nhanh hơn so với các thiết bị sở hữu màn hình 60Hz.

Thời lượng pin

Pin dung lượng 4.300mAh của điện thoại đủ lớn để giữ cho theiest bị hoạt động cả ngày dài. Tuy không hỗ trợ sạc không dây, nhưng với Warp Charge, bạn có thẻ sạc đầy 50% dung lượng pin chỉ trong 30 phút. Nếu sạc đầy từ 0%, người dùng chỉ cần tốn 90 phút.

Kết luận

Với mức giá chỉ 8 triệu đồng, OnePlus Nord N10 thực sự là một lựa chọn sáng giá cho những game thủ và người dùng văn phòng muốn có một chiếc điện thoại đón đầu xu hướng 5G, nhưng vẫn không bị lủng túi. Sở hữu SoC Snapdragon 690 mới nhất của Qualcomm, kết hợp cùng màn hình 90Hz, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, sản phẩm có hiệu năng đáng nể so với chi phí bỏ ra. Đồng thời, giao diện OxygenOS dựa trên nền tảng Android 10 sẽ giúp bạn luôn có được trải nghiệm mượt mà nhất có thể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.