Seagate ra mắt loạt sản phẩm FireCuda Gaming mới

Tôn Bảo
Tôn Bảo
03/11/2020 11:07 GMT+7

Seagate Technology vừa ra mắt bổ sung loạt sản phẩm ổ cứng lưu trữ hàng đầu dành cho game thủ thuộc dòng FireCuda.

Cụ thể, nhóm sản phẩm này bao gồm hai sản phẩm ổ cứng gắn trong là SSD FireCuda 520 và SSD FireCuda 120, cùng với đó là hai sản phẩm ổ cứng gắn ngoài là FireCuda Gaming Dock và FireCuda Gaming SSD.

Với thiết kế giúp mang lại tốc độ cao đáp ứng nhu cầu khắc nghiệt của ngành game hiện đại, SSD FireCuda 520 đang là ổ cứng thể rắn nhanh nhất của Seagate, cung cấp khả năng tương thích cắm-và-chạy (plug-and-play) với tất cả các bo mạch chủ PCIe Gen4.

Với tốc độ đọc ghi tuần tự nhanh hơn tới 45% so với ổ cứng chuẩn PCIe Gen3 NVMe, FireCuda 520 mang lại hiệu suất cực cao cho các game thủ PC muốn hướng tới trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Chuẩn SSD M.2 2280 có sẵn với dung lượng 500 GB, 1 TB hoặc 2 TB và tương thích với chipset AMD X570 mới cũng như Bộ xử lý máy tính để bàn AMD Ryzen thế hệ ba. Sản phẩm có tính tương thích plug-and-play với các bo mạch chủ PCIe Gen4, mang lại hiệu suất cực cao cũng như khả năng tương thích ngược với các thiết bị dùng PCIe Gen3. Ổ cứng FireCuda 520 của Seagate có giá bán lẻ đề xuất là 3,8 triệu đồng (500GB), 6,7 triệu đồng (1TB) và 11,9 triệu đồng (2TB), cùng với đó là gói bảo hành có thời hạn 5 năm.

Một lựa chọn khác cho dòng sản phẩm lưu trữ trò chơi trên PC là ổ cứng SSD FireCuda 120 giúp nâng cấp các dàn máy chơi game lên một tầm cao mới với giao diện SATA tốc độ 6GB/s và hoạt động mạnh mẽ với tốc độ đọc/ghi tuần tự lên đến 560/540Mb/s, cho phép thực hiện nhiều lượt tải xuống, cài đặt nhanh hơn và đa nhiệm hơn. Ổ cứng có dung lượng lên đến 4TB, là mẫu ổ SSD chơi game có dung lượng cao nhất của Seagate. Đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục, FireCuda 120 được thiết kế cho độ bền cao, cung cấp MTBF (Số giờ trung bình giữa những lần hỏng) 1.8 triệu giờ và lên đến 5.600 TBW (Số TB đã ghi). Seagate hỗ trợ gói bảo hành ổ cứng có giới hạn 5 năm để khách hàng yên tâm sử dụng. Với các mức dung lượng 500GB, 1TB, 2TB và 4TB, FireCuda 120 sẽ lên kệ từ tháng 01 năm 2021.

FireCuda Gaming Dock của Seagate là giải pháp lưu trữ hiệu suất cao, cho phép kết nối đơn giản bằng một sợi cáp duy nhất với tất cả các thiết bị ngoại vi của bạn. Thiết bị được tích hợp ổ cứng HDD 3.5 inch dung lượng 4TB và khe cắm mở rộng SSD PCIe Gen3 NVMe M.2 cho phép nâng cấp SSD tùy chọn với dung lượng lưu trữ lớn, cho phép lưu trữ trò chơi và dữ liệu của bạn cũng như tận dụng tốc độ cao của ổ cứng thể rắn.

Ngoài cổng kết nối với máy tính xách tay Thunderbolt 3, FireCuda Gaming Dock cũng có một cổng kết nối phụ kiện Thunderbolt 3, DisplayPort 1.4, cổng mạng ethernet RJ45, một cổng audio-in/mic 3.5 mm, cổng audio-out 3.5 mm, bốn cổng USB 3.1 Gen2 và một cổng sạc USB 3.1 Gen2. Sản phẩm cũng đi kèm phần mềm Toolkit dễ sử dụng của Seagate, cho phép điều chỉnh màu sắc và kiểu ánh sáng theo nhiều cấp độ, bổ trợ cho góc chơi game của bạn và kèm bảo hành giới hạn 3 năm. FireCuda Gaming Dock hiện đã cho đặt hàng trước với giá 10,99 triệu đồng tại Gearvn, Phong Vũ, MAC Center, TNC và XGear.

Được thiết kế để trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo cho FireCuda Gaming Dock, SSD di động FireCuda Gaming mang lại hiệu suất cao giúp đánh bại đối thủ. Với thiết kế hướng tới game thủ, sản phẩm được tích hợp SSD FireCuda 510 NVMe cao cấp của Seagate và giao diện SuperSpeed USB 20 Gb/giây (USB 3.2 Gen2 × 2) tiên tiến nhất, mang lại tốc độ đọc đáng kinh ngạc lên đến 2.000 MB/giây. Ổ cứng được tối ưu hóa về hiệu suất và mang phong cách nổi bật, với dung lượng lên đến 2 TB, vỏ kim loại được cắt phôi đặc trưng với đèn LED RGB có thể tùy chỉnh. Game thủ có thể cá nhân hóa toàn dải đèn LED RGB của ổ cứng bằng phần mềm Seagate Toolkit miễn phí, và đồng bộ hóa đèn LED với FireCuda Gaming Dock để tạo nên trải nghiệm chơi game phong cách. FireCuda Gaming SSD có bảo hành giới hạn 5 năm với giá bán lẻ là 4,99 triệu đồng (500 GB), 7,99 triệu đồng (1 TB) và 14,99 triệu đồng (2 TB).

FireCuda 520 SSD và FireCuda 120 SSD có bán tại XGear, Gearvn, và đặt hàng trước ở Tân Thành Danh . FireCuda Gaming Dock và FireCuda Gaming SSD đang và sẽ có bán tại Gearvn, Phong Vũ, Thành Nhân, MAC Center, TNC và XGear.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.