Sennheiser HD 250BT – Tai nghe Bluetooth chất lượng và giá tốt cho game thủ di động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/03/2021 14:18 GMT+7

HD 250BT là tai nghe Bluetooth mới của Sennheiser. Với mức giá 2,2 triệu đồng, game thủ có một sản phẩm gọn nhẹ có thể đem đi khắp nơi, và còn có chất lượng âm thanh tốt.

Hướng đến nhóm người dùng trẻ tuổi và đam mê âm nhạc, Sennheiser HD 250BT có thiết kế hiện đại, vẫn giữ được các nét đặc trưng của Sennheiser.

Trọng lượng của tai nghe nhẹ, game thủ hoàn toàn có thể đeo HD 250BT nhiều giờ liên tục để chơi, xem phim hay nghe nhạc mà không bị nặng đầu hay đau tai.

Sennheiser sử dụng chất liệu nhựa dẻo và bề mặt nhám cho gọng tai nghe, qua đó người dùng có thể đem sản phẩm đi lại một cách dễ dàng, bỏ vào túi xách thoải mái mà không sợ bị cấn, dù không gập lại được.

Mút đệm tai nghe HD 250BT có thể che chắn tốt các âm thanh từ môi trường bên ngoài. Kể cả khi không được tích hợp chống ồn chủ động, bạn hoàn toàn có thể đắm mình vào thế giới âm nhạc, phim ảnh hay game khi đeo tai nghe.

Có 3 nút bấm ở bên tai nghe bên phải, gồm 2 nút chỉnh âm lượng và nút nguồn. Toàn bộ các nút đều được bố trí hợp lý, dễ thao tác.

Sennheiser được biết đến là một hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu, kể cả ở nhóm sản phẩm phổ thông. HD 250BT cũng không phải là ngoại lệ. Khả năng tái tạo âm thanh của tai nghe là rất tốt so với mức chi phí đầu tư.

HD 250BT hỗ trợ các bộ mã hóa âm thanh chất lượng cao là AAC và aptXTM, cho phép người dùng sử dụng kết hợp với những thiết bị đầu phát đời mới, như điện thoại di động, laptop hay đầu Blu-ray. Để có được trải nghiệm âm thanh theo ý thích, bạn có thể sử dụng ứng dụng Sennheiser Smart Control để tinh chỉnh.

Các dải âm được HD 250BT tái tạo rõ nét và trong trẻo. Dải bass vừa đủ cho các dòng nhạc pop, và có thể tăng mạnh khi nghe rock. Ở mức âm lượng thấp, bạn không cảm thấy âm thanh bị đục, và khi chỉnh lên các nấc cao hơn, các dải âm không bị chói hay vỡ. Dải treble được kiểm soát rất tốt.

Khi chơi game, HD 250BT thể hiện trung thực toàn bộ các hướng âm thanh với độ chi tiết cao. Do đó, game thủ có thể nắm bắt tình huống một cách chính xác, và đưa ra các quyết định hợp lý, dù là chơi game trên điện thoại di động hay máy tính cá nhân.

Thời lượng pin là một ưu điểm khác của HD 250BT. Sennheiser cho biết sản phẩm có thể trụ được 25 giờ trong 1 lần sạc đầy. Trong thực tế, thời gian sử dụng tổng cộng của tai nghe có thể lên đến hơn 30 giờ, tùy thuộc vào thiết lập mức âm lượng. Khi ở chế độ chờ, sản phẩm gần như không ngốn một chút pin nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.