Robert Pattinson xây trường ở Campuchia

27/10/2011 11:20 GMT+7

(TNO) Toàn bộ số tiền 80.000 USD thu về từ chương trình đấu giá từ thiện do “chàng ma cà rồng” Robert Pattinson cùng tổ chức từ thiện Go Campaign thực hiện, sẽ được gửi tặng dự án xây trường cho trẻ em gái tại đất nước Campuchia.

Theo đại diện của tổ chức Go Campaign xác nhận với tờ E! Online, phiên đấu giá từ thiện diễn ra từ dịp cuối năm 2010, với “món hàng” là một một chuyến du lịch phim trường Breaking Dawn tại Vancouver (Canada) cùng với Robert Pattinson, đã tìm được người chiến thắng là một gia đình tại Chicago (Mỹ) với mức đấu giá là 80.000 USD.

100% số tiền này sẽ được gửi đến gây quỹ cho Chương trình phát triển giáo dục cho bé gái (Program Advancing Girls Education - PAGE) tại Campuchia, nhằm xây mới và mở rộng các lớp học, đủ phục vụ cho 20 bé gái mỗi lớp thay vì 12 bé gái như hiện tại.

Bên cạnh đó, theo lời nhà sư tại Siem Reap đứng đầu dự án PAGE, sự hỗ trợ của Robert Pattinson cũng đã giúp PAGE mua được mảnh đất khá rộng lớn, đủ để các nữ sinh có thể tăng gia chăn nuôi, trồng trọt… như một giải pháp cải thiện bữa ăn hằng ngày cho các em.

Được biết, tranh thủ dịp ra mắt bộ phim Breaking Dawn sắp tới, Robert Pattinson hiện đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch từ thiện để tiếp tục gây quỹ ủng hộ cho dựa án PAGE.

Theo đó, vào ngày 17.11 (một ngày trước khi Breaking Dawn chính thức công chiếu tại Bắc Mỹ), sẽ có một suất chiếu đặc biệt ở Los Angeles (Mỹ), trong đó 20 khán giả trả giá mua vé cao nhất sẽ được cùng chàng tài tử này thưởng thức bộ phim, đồng thời nhận một túi quà tặng rất thú vị gồm: một poster quảng cáo có chữ ký của Robert Pattinson, bộ đĩa DVD sê-ri phim Twilight và một phiên bản nhẫn cưới của nàng Bella.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.