Chùm ảnh Mai Phương Thuý ở Wroclaw

19/09/2006 15:24 GMT+7

Trước khi quay lại thủ đô Warsaw để chuẩn bị cho đêm chung kết, Mai Phương Thuý cùng hơn 100 thí sinh dự thi Hoa hậu Thế giới 2006 dự kiến sẽ có 5 ngày lưu lại thành phố Wroclaw, nơi diễn ra cuộc thi phụ Hoa hậu Tài năng. >> Phong trào online để bầu chọn cho Hoa hậu VN

Hoạt động ý nghĩa đầu tiên của các người đẹp là cùng các em thiếu nhi địa phương vẽ tranh. 104 bức tranh mang hồn dân tộc của 104 quốc gia và vùng lãnh thổ đã được các hoạ sĩ nhí vẽ sẵn. Sau đó, các hoa hậu sẽ điểm tô thêm vài nét cho bức tranh thêm phần sống động. Với cây cọ màu xanh trên tay, Hoa hậu Mai Phương Thuý đã làm cho dòng sông và hàng dừa thêm xanh màu xanh Việt Nam.

Được biết, Thuý đã nhận được túi hành lý của nhà thiết kế Việt Hùng gởi qua, trong đó có trang phục cho phần thi Hoa hậu Tài năng sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tại đây. Ngày hôm qua 18/9, Việt Hùng cũng đã đích thân đến Wroclaw để trang điểm và hướng dẫn lại bài múa cho Thuý. Hy vọng, Thuý sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi phụ này, giành chiếc vé thứ 3 lọt vào vòng bán kết.

Chùm ảnh Mai Phương Thúy...


Cùng tác giả bên bức tranh "Việt Nam". Ảnh: maiphuongthuy.info


Trên đường phố Wroclaw. Ảnh: maiphuongthuy.info


"Tôi vẫn khoẻ, mọi người ở nhà yên tâm nhé!". Ảnh: maiphuongthuy.info

... và các hoa hậu ở Wroclaw:


Hoa hậu xứ Wales: "Cho chú rồng này thêm chút đỏ nhé!". Ảnh: MWO


Hoa hậu Bahamas hết lời ca ngợi cô họa sĩ nhí. Ảnh: MWO


Những nét cọ của Hoa hậu Malaysia góp phần làm cho lâu đài trông như thật. Ảnh: MWO


Hoa hậu Mỹ hài lòng với "bức tranh của mình". Ảnh: MWO

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.