TeamGroup ra mắt RAM Xtreem ARGB White và SSD Delta Max White RGB

Tôn Bảo
Tôn Bảo
10/02/2021 11:12 GMT+7

Bộ RAM TeamGroup Xtreem ARGB Gaming giành nhiều giải thưởng thiết kế, và SSD Delta Max RGB với tấm nền RGB lớn và đột phá về công nghệ được đón nhận rộng rãi từ phía người dùng.

TeamGroup tiếp tục ra mắt các phiên bản mới của các sản phẩm trên, với lớp áo trắng ấn tượng.

Không chỉ đem lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, các linh kiện mới của TeamGroup còn được bổ sung thêm các công nghệ giúp ép xung ấn tượng. Thiết kế T-Force đem lại xu hướng phần cứng trắng mới, thiết lập các tiêu chuẩn độc đáo cho ngành công nghiệp game.

Cặp RAM TeamGroup Xtreem ARGB White (trắng) được trang bị bo mạch 10 lớp hỗ trợ ép xung chất lượng và hiệu năng ổn định. Bộ RAM mới có mức xung nhịp 4.000MHz và dung lượng cao nhất 32GB cho 1 thanh, qua đó game thủ có khả năng nâng cấp hệ thống thoải mái hơn. RAM Xtreem ARGB trắng cũng có các bộ hồ sơ thiết lập sẵn cho nhu cầu ép xung, và chỉ cần một cú nhấn là quá trình ép xung hoàn thành.

Bên cạnh việc ra mắt RAM Xtreem ARGB trắng mới, TeamGroup cũng giới thiệu SSD Delta Max trắng, tiếp tục sử dụng thiết kế độc đáo như phiên bản trước, với tấm nền RGB lớn nhất trên bề mặt của một ổ cứng SSD 2,5 inch. Đây là một thiết bị có bộ điều khiển kép độc nhất vô nhị, có cổng USB 10-pin và hiệu điện thế 5V, giúp đồng bộ hiệu ứng ánh sáng. Ngoài ra, với NAND 3D, dữ liệu của người dùng hoàn toàn được bảo vệ và với hệ thống quản lý thông minh tích hợp, tuổi thọ của ổ cứng cũng được kéo dài.

Với 2 thiết bị trắng hoàn toàn mới, TeamGroup đem lại cho game thủ lựa chọn thiết kế hệ thống của mình theo phong cách màu khác biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.