TeamGroup T-Force Delta Max – Nổi bật với ARGB và tốc độ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/08/2020 15:35 GMT+7

Mặc dù bị giới hạn bởi tốc độ của chuẩn SATA 3, T-Force Delta Max RGB vẫn có hiệu năng tốt và ngoại hình hút hồn. Nếu là một game thủ muốn tạo phong cách riêng cho thùng máy của mình, đây là một SSD không thể bỏ qua.

Delta Max là một ổ cứng SSD thú vị. Một cỗ máy tính chơi game “sang chảnh” không thể thiếu các phụ kiện bắt mắt. Ở các mảng như VGA, RAM, quạt và tản nhiệt, chúng ta đều có các lựa chọn tích hợp đèn RGB hoặc ARGB.

Tuy nhiên, đối với ổ cứng SSD thì TeamGroup T-Force Delta Max là một trong những sản phẩm đầu tiên được tích hợp đèn, qua đó cho bạn khả năng đồng bộ hệ thống tốt hơn nữa.

Tổng quan

T-Force Delta Max lần đầu tiên ra mắt người dùng tại Computex 2019. Thiết kế mặt lưng gương ấn tượng thu hút người dùng kể cả khi không sáng đèn. Và dĩ nhiên, hệ thống RGB tích hợp mới là điểm nhấn đáng kể nhất của SSD.

Gần như toàn bộ bề mặt lưng của T-Force Delta Max được tích hợp đèn RGB, sử dụng kết hợp cùng cáp USB. Thiết lập mặc định của thiết bị là một hỗn hợp màu sắc, với hiệu ứng lan tỏa như nước. Thiết bị tương thích với các công nghệ RGB của các hãng bo mạch chủ như ASUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion, MSI Mystic Light Sync, ASRock Polychrome Sync, hoặc có thể được điều khiển thông qua bộ cáp đi kèm, đồng bộ hóa với các linh kiện riêng lẻ khác nếu muốn.

TeamGroup Delta Max có chuẩn kết nối SATA 3 6GBps, nên tốc độ đọc/ghi tối đa của thiết bị lần lượt là 560/510 MB/giây, trong khi hiệu năng đọc/ghi ngẫu nhiên đạt khoảng 90.000/80.000 IOPS. Sản phẩm được bán ra với các mức dung lượng 250GB, 500GB và 1TB.

Cần lưu ý là Delta Max dày hơn khoảng 2,5mm so với các sản phẩm SSD truyền thống khác. Nếu sử dụng ổ cứng cho những không gian thùng máy mở, có lẽ người dùng sẽ không phải bận tâm về sự khác biệt đó. Tuy nhiên, đối với các thùng máy cỡ nhỏ và siêu nhỏ, cần phải tính toán kỹ trước khi đặt Delta Max vào bên trong.

TeamGroup sử dụng bộ điều khiển SM2258 của Silicon Motion và V-NAND Samsung 64L 3D, khá tiêu chuẩn ở thời điểm này.

Trải nghiệm

Thử nghiệm nhanh các bài benchmark thuật toán cho thấy tốc độ của ổ cứng là khá tốt so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Sau đây là điểm số mà Delta Max đạt được trong các phần mềm thử nghiệm:

CrystalDiskMark 7

ATTO Disk Benchmark

AS SSD Benchmark

Kết luận

TeamGroup T-Force Delta Max 250GB là một ổ cứng khá ổn cả về thiết kế lẫn hiệu năng. Đây là một sản phẩm có mức hiệu năng tổng thể chấp nhận được đối với một ổ cứng SSD 2,5 inch chuẩn SATA 3. Đồng thời, tích hợp đèn RGB độc và lạ, tương thích nhiều bo mạch chủ khác nhau của ổ cứng sẽ giúp cho các hệ thống chiến game cao cấp lung linh hơn, cũng như thể hiện được bản sắc riêng của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.