Điện Biên hôm qua - Điện Biên hôm nay

13/01/2004 18:54 GMT+7

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc và viết lời mới cho bài ca cổ về Điện Biên Phủ với chủ đề Điện Biên hôm qua - Điện Biên hôm nay. Đối tượng dự thi gồm tất cả các nhạc sĩ chuyên nghiệp, nghiệp dư và những người có khả năng sáng tác âm nhạc đều có thể tham gia. Mỗi tác giả được quyền dự thi một tác phẩm có đầy đủ lời và nhạc với hình thức là bản chép tay hoặc chép vi tính đều được công nhận.

Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm chưa công bố trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng nào (báo chí, phát thanh, truyền hình, băng đĩa .v.v), chỉ bình chọn những tác phẩm có nội dung ca ngợi chiến công trong quá khứ và thành tựu hôm nay của mảnh đất Điện Biên.

Tác phẩm dự thi gửi đến Ban Chương trình xã hội báo Sài Gòn Giải Phóng (số 324 Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM), thời hạn gửi tác phẩm đến hết ngày 25/3/2004 và dự kiến công bố kết quả vào ngày 10/4/2004.

Cuộc thi do Báo SGGP cùng UBND tỉnh Lai Châu, Báo Quân Đội Nhân Dân, Báo Hà Nội Mới, Đài THVN, Đài TH TP HCM, Hội m nhạc TP HCM .v.v phối hợp cùng tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2004).

Q.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.