ViewSonic ra mắt màn hình QHD cho Playstation 5 và Xbox Series X

Tôn Bảo
Tôn Bảo
22/12/2020 12:17 GMT+7

ViewSonic vừa công bố sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới của Sony và Microsoft.

Để mang đến cho game thủ có máy chơi game console dù cũ hay mới một trải nghiệm tốt nhất, ViewSonic đã tối ưu hóa một số dòng màn hình của mình, hỗ trợ tín hiệu 4K và sẽ tự động giảm độ phân giải xuống QHD. Điều này sẽ giúp game thủ có thể chơi game trên một chất lượng hình ảnh tốt nhất, mà không cần phải tinh chỉnh, hay cài đặt phần mềm phức tạp.

Với việc PlayStation 5 chưa hỗ trợ chơi game ở độ phân giải 2K, các game thủ đang vướng phải nhiều vấn đề về trải nghiệm.Theo Sony, người dùng sẽ chưa thể xuất tín hiệu 1440p, do hãng ưu tiên việc chơi game trên TV 4K trước.

Các màn hình ViewSonic được hỗ trợ gồm:

 
Chính vì vậy, đối với những game thủ sử dụng cả PC lẫn Console đang sử dụng màn hình QHD hay 2K, thì họ phải giảm độ phân giải của game xuống 1080p do không có giải pháp hỗ trợ cho việc chơi game độ phân giải cao với phần cứng hiện tại.
Việc ViewSonic nâng cấp tính năng này cho các màn hình cũ sẽ giúp các game thủ vẫn có thể trải nghiệm được tốt các hệ máy chơi game cá nhân mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.