Xiaomi QCY-PB10 – Nhỏ gọn, sạc nhanh cho thiết bị di động chiến game

Tôn Bảo
Tôn Bảo
06/01/2021 09:01 GMT+7

Là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi, QCY-PB10 có thiết kế đẹp, giá thành tốt và dung lượng 10.000mAh có thể sạc nhanh cho các thiết bị di động chiến game cả ngày.

Sở hữu lớp áo màu trắng với chất liệu nhựa nhám, Xiaomi QCY-PB10 thoáng nhìn khá sang trọng, đồng thời cũng không bị bám vân tay khi cầm nắm.

Xung quanh thân pin được nhấn bằng một dải kim loại sáng. Pin sạc có đa dạng cổng kết nối, từ Ligtning cho đến USB-C và USB-A. Sự xuất hiện của cổng Lightning giúp cho người dùng iPhone có thể tận dụng bộ cáp của mình mà không phải mua thêm.

Xiaomi QCY-PB10 có dải đèn LED để báo cáo tình trạng dung lượng pin, được kích hoạt thông qua nút QCY ở cạnh bên.

Về tổng thể, QCY-PB10 mỏng, nhẹ và gọn, có thể được mang đi lại dễ dàng. Bạn có thể để sạc ngay trong túi quần với điện thoại khi cần vừa nạp năng lượng vừa di chuyển. Đồng thời, nếu đang chơi game mà thiết bị hết pin, game thủ hoàn toàn có thể cầm cả sạc lẫn điện thoại cùng lúc mà không bị mỏi tay.

Xiaomi trang bị cho QCY-BP10 pin cell Lithium-Polymer, với mức dung lượng 10.000mAh. Như đã nói, game thủ có thể nạp năng lượng cho pin thông qua cả cổng USB-C lẫn Lightning, trong đó cổng Type-C có dòng sạc 5V3A, 9V2A và 12V1.5A.

QCY-PB10 có tích hợp công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB-C và USB-A cho các thiết bị có hỗ trợ. Đồng thời, pin sạc cũng tương thích với hầu hết các cáp sạc nhanh của các thương hiệu phụ kiện hàng đầu hiện nay, nên các game thủ di động không cần phải quan tâm thiết bị của mình có thích ứng với pin hay không.

Theo thử nghiệm, Xiaomi QCY-BP10 có thể sạc được 2 lần OPPO Find X2 Pro, vốn có pin dung lượng trên 4.000mAh. Để sạc đầy pin, bạn cần phải mất khoảng 4 giờ đồng hồ, không quá lâu. Đây là một hiệu suất khá ổn so với một viên pin giá 299.000VND, được bán lẻ tại Tiki Trading. Từ ngày 24/12/2020 đến 5/1/2021, khi nhập mã SMARTLINK, bạn sẽ được giảm thêm 20.000 đồng.

QCY-PB10 là một pin sạc dự phòng thuộc hệ sinh thái Xiaomi, được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Smartlink Việt Nam. Sản phẩm có nhiều tính năng thú vị, giá phải chăng, và đồng thời được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.