Xiaomi ra mắt điện thoại Mi 11 và TV Q1 75 inch cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
09/02/2021 14:40 GMT+7

Trong khi Xiaomi Mi 11 có cấu hình cao và giá thành hấp dẫn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, thì Mi TV Q1 75 inch hứa hen sẽ là chiếc TV phù hợp cho những máy chơi game cá nhân như PlayStation 5 hay Xbox X.

Bên cạnh sự xuất hiện của cặp đôi điện thoại và TV Xiaomi Mi 11 và Q1, Xiaomi còn giới thiệu Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition.

Xiaomi Mi 11

Điện thoại Xiaomi Mi 11 sở hữu một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường, đã nhận được xếp hạng A+ cũng như giải thưởng màn hình tốt nhất từ DisplayMate (tổ chức đánh giá màn hình chuyên nghiệp hàng đầu thế giới). Với màn hình AMOLED DotDisplay 120Hz 6,81 inch cao cấp, Mi 11 mang lại trải nghiệm rất ấn tượng khi nhìn cũng như sử dụng.

Ngoài ra, với tần số lấy mẫu cảm ứng 480Hz và cảm biến vân tay trong màn hình, Mi 11 cho phép người dùng mở khóa thiết bị của họ một cách mượt mà và nhanh chóng cũng như trải nghiệm game ấn tượng, loại bỏ độ trễ trong các pha ra đòn.

Hệ thống loa của Xiaomi Mi 11 được thiết kế chuyên nghiệp bởi Harman Kardon, mang đến trải nghiệm âm thanh điện ảnh đỉnh cao và kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus bảo vệ điện thoại chống lại các hư hỏng nghiêm trọng do rơi rớt. Mi 11 sở hữu lớp hoàn thiện phủ lớp mờ chống chói kép tiên tiến giúp bắt sáng, không bám dấu vân tay và sẽ có hai biến thể màu: Xám Bán Dạ và Xanh Chân Trời.

Mi 11 là điện thoại đầu tiên trang bị Qualcomm Snapdragon 888, định nghĩa lại hiệu suất của flagship với nền tảng di động tiên tiến nhất thế giới. Qualcomm Snapdragon 888 thiết lập lại các tiêu chuẩn xử lý cao cấp toàn diện với GPU Adreno 660, nhân xử lý AI Qualcomm thế hệ thứ 6 và modem X60 – kết hợp công nghệ AI với kết nối 5G nhanh như chớp.

Được trang bị hệ thống tản nhiệt LiquidCool mới nhất, thiết bị dễ dàng xử lý các game cấu hình cao và các hoạt động công suất cao khác mà vẫn giữ được nhiệt độ mát mẻ. Đồng thời, dung lượng pin 4600mAh (điển hình) và sự kết hợp đáng kinh ngạc lên đến 3 khả năng sạc, sạc có dây 55W, không dây 50W và sạc ngược 10W đảm bảo rằng Mi 11 luôn được cung cấp năng lượng cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào theo cách của bạn.

Xiaomi cũng đã chuẩn bị một bất ngờ lớn cho tất cả những người hâm mộ game. Sự ra mắt của Mi 11 đánh dấu sự bắt đầu hợp tác của Xiaomi với trò chơi di động phổ biến nhất trong năm 2020, Genshin Impact. Mi 11 đem lại hiệu suất chơi Genshin tuyệt vời và bắt đầu từ Mi 11, Xiaomi sẽ hợp tác với nhà sản xuất trò chơi miHoYo để mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game tốt hơn và mượt mà hơn thông qua sự hợp tác chiến lược sâu sắc.

Mang sức mạnh của một studio phim thu nhỏ, Mi 11 có thể biến sự đam mê chụp ảnh và quay video nào cũng thành đạo diễn phim chuyên nghiệp với thiết lập ba camera phía sau.

Tự hào với cảm biến ảnh trên điện thoại có độ phân giải cao nhất thế giới 108MP, Mi 11 giúp tạo nên những ảnh chụp rõ nét với chi tiết rực rỡ, có thể sánh tầm với các loại máy ảnh chuyên nghiệp. Cụm camera sau được tăng cường thêm sức mạnh với camera góc siêu rộng 13MP và ống kính telemacro 5MP, mang đến những bức ảnh phong cảnh có độ chi tiết ấn tượng và với hiệu ứng bokeh rực rỡ.

MIUI 12.5 là bản cập nhật trung gian dựa trên MIUI 12 tập trung mạnh vào tối ưu hóa hệ thống. Sau khi cải tiến hoàn toàn giao diện người dùng hệ thống, mức sử dụng CPU của nó đã giảm tới 22% trong khi mức tiêu thụ điện năng chỉ 15%, đảm bảo hiệu suất và đồ họa không bị cản trở.

Xiaomi Mi 11 ra mắt toàn cầu với 2 phiên bản 8GB + 128GB và 8GB + 256GB lần lượt là 749 EUR (tương đương 21 triệu) và 799 EUR (22,5 triệu).

Xiaomi Mi TV Q1 75 inch

Xiaomi Mi Q1 75 inch là sản phẩm TV QLED 4K cao cấp nhất của hãng tại thị trường toàn cầu tính tới thời điểm hiện tại. Tự hào với bảng điều khiển lớn 75 inch, công nghệ chấm lượng tử, cũng như hệ thống Android TV 10 nâng cao trải nghiệm hình ảnh, Xiaomi mang đến một trải nghiệm TV 4K thông minh cực đỉnh.

Mang thiết kế thanh lịch và tối giản với lưỡi hỗ trợ kiểu dáng đẹp, Mi TV Q1 75 inch mang đến trải nghiệm điện ảnh sống động như thật cũng như trải nghiệm game ấn tượng với màn hình độ phân giải 4K UHD và công nghệ chấm lượng tử. Màn hình lớn tràn cạnh 75 inch đi kèm với lớp hoàn thiện bằng kim loại cao cấp và góc xem 178, cho trải nghiệm xem không viền từ mọi góc nhìn.

Khi nói đến chất lượng hình ảnh, Mi TV Q1 75” vượt trội so với đối thủ với tấm nền màn hình QLED 4K có thể chứa 100% dải màu NTSC với 1,07 tỷ biến thể màu và 1.024 sắc thái màu khác nhau. Được trang bị vùng làm mờ cục bộ 192, Mi TV Q1 75 inch duy trì độ tương phản hình ảnh ấn tượng - đạt tỷ lệ tương phản xuất sắc 10.000: 1. Với sự hỗ trợ cho Dolby Vision và HDR10 +, Mi TV Q1 75 inch cung cấp dải màu rộng và rực rỡ cho trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

Mi TV Q1 75 inch cũng cho thấy có tần số quét ấn tượng 120Hz cùng với cổng HDMI 2.1 và chế độ điều chỉnh thấp độ trễ tự động (ALLM), Mi TV Q1 75 là một TV 4K lý tưởng cho game thủ cũng như Streamer.

Trong khi đó, thông số kỹ thuật âm thanh của nó không quá tệ với âm thanh như điện ảnh từ hệ thống loa âm thanh nổi 30W sử dụng sáu loa – hai loa tweeter và bốn loa trầm  cho âm thanh trong trẻo. Mi TV Q1 75 inch cũng hỗ trợ Dolby AudioTM và DTS-HD cho người dùng một đôi tai để nâng cao âm thanh tốt nhất trong phân khúc.

Được xây dựng dựa trên Android TV 10 mới nhất, TV mới của Xiaomi là người bạn giải trí lý tưởng tại nhà. Người dùng có quyền truy cập vào hơn 700.000 bộ phim và chương trình truyền hình và hơn 5.000 ứng dụng trong cửa hàng Google Play. Các ứng dụng phổ biến bao gồm Netflix, Amazon Prime Video và YouTube được cài đặt sẵn trên Mi TV Q1 75 inch. Các nút dành riêng cho Netflix và Amazon Prime Video trên điều khiển từ xa cũng giúp người dùng truy cập nội dung yêu thích của họ dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể chuyển từ nhảy theo bài hát yêu thích của họ sang một chương trình đặc biệt mới của Netflix chỉ bằng một lần chạm nút.

Bắt đầu từ tháng 3 năm 2021, Mi TV Q1 75 inch sẽ có sẵn để mua với giá bán lẻ khuyến nghị là 1299 EUR (39 triệu đồng).

Xiaomi Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition

Người bận rộn hiện có một cách thuận tiện và thời trang hơn để đi xung quanh thị trấn mà chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý: Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition. Phiên bản hoàn toàn mới kết hợp các yếu tố thiết kế từ các công ty ô tô hàng đầu với kỹ thuật xe tay ga tiên tiến của Xiaomi, mang lại độ tin cậy, phong cách và sự tiện lợi mà an toàn. Người lái có thể thể hiện cá tính độc đáo của mình với các điểm nhấn màu xanh nổi bật của Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition và thương hiệu AMB đặc biệt gần bánh sau.

Tự hào với khả năng vận hành tốt nhất trong phân khúc, chiếc xe có thể di chuyển với tốc độ tối đa 25km / giờ và kéo dài tới 45km chỉ với một lần sạc. Mặc dù thiết kế chiếm ưu thế, nhưng yếu tố an toàn là cốt lõi vì mẫu xe có hệ thống phanh kép đáng tin cậy, lốp bơm hơi hấp thụ va chạm khí nén và màn hình tích hợp để giám sát liền mạch. Khi người dùng đến nơi, họ chỉ cần gấp lại và cất giữ một cách thuận tiện.

Bắt đầu từ hôm nay, Xiaomi Mi Electric Scooter Pro 2 Mercedes-AMG Petronas F1 Team Edition sẽ có sẵn để mua với giá bán lẻ khuyến nghị là 799 EUR (24 triệu đồng).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.