Đặc biệt trên báo in ngày 4.3.2016

04/03/2016 05:23 GMT+7

“Cú đấm thép” của Công an TP.HCM; “Mù mờ” trong quản lý Petrolimex; Viễn cảnh “Tiểu NATO” trên biển châu Á… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.3.2016.

“Cú đấm thép” của Công an TP.HCM; “Mù mờ” trong quản lý Petrolimex; Viễn cảnh “Tiểu NATO” trên biển châu Á… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.3.2016.

“Cú đấm thép” của Công an TP.HCM: Trong đợt “tổng tấn công” tội phạm lần này, Công an TP.HCM triển khai nhiều kế hoạch với quy mô chưa từng có như: tăng gấp đôi CSHSĐN, lắp đặt thêm camera mở rộng phạm vi “phủ sóng” của mắt thần, tăng cường phương tiện kỹ thuật… (trang 3)
“Mù mờ” trong quản lý Petrolimex: Dù kết luận của Thanh tra Chính phủ khá chi tiết, đầy đủ nhưng Bộ Tài chính, Công thương cũng như Petrolimex vẫn bất đồng nhiều quan điểm liên quan đến kết luận thanh tra, đặc biệt là về trách nhiệm quản lý Petrolimex của liên bộ. (trang 6)
Ép dân chuyển đổi thổ cư mới cấp điện: Chuyện khó tin nhưng có thật khi hàng trăm hộ dân ở ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, H.Vĩnh Cửu (Đồng Nai) phải sống trong cảnh điện chập chờn vì chính quyền buộc phải chuyển đổi lên đất thổ cư mới cho cấp điện. (trang 8)
Khi tình ái thành chiêu trò PR sản phẩm: Không tốn nhiều công cũng chẳng phải mất tiền, chiêu thức mượn chuyện tình ái tạo scandal gây sự chú ý để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt của mình đang được nhiều nghệ sĩ Việt lạm dụng.. (trang 18)
Viễn cảnh “Tiểu NATO” trên biển châu Á: Nhằm đối phó tham vọng của Trung Quốc, Lầu Năm Góc đề nghị khôi phục liên minh chiến lược không chính thức gồm 4 lực lượng hải quân tại châu Á - Thái Bình Dương. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.