Ngành giáo dục xét tuyển đặc cách ứng viên tốt nghiệp đại học loại giỏi

01/06/2014 09:52 GMT+7

(TNO) Đó là một trong những quy định về phương thức tuyển dụng viên chức của ngành giáo dục đào tạo TP.HCM trong năm học 2014-2015.

(TNO) Đó là một trong những quy định về phương thức tuyển dụng viên chức của ngành giáo dục đào tạo (GD-ĐT) TP.HCM trong năm học 2014 - 2015.

Theo đó, Sở GD-ĐT xét tuyển đặc cách các ứng viên như sau: Có kinh nghiệm và hiện đang công tác trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc ở diện hợp đồng thỉnh giảng, có thời gian liên tục từ đủ 36 tháng trở lên thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ có yêu cầu về trình độ, năng lực, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển (không kể thời gian tập sự, thử việc). Hoặc là người tốt nghiệp đại học loại giỏi, tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ ở trong nước và ngoài nước, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Ngoài ra, năm nay Sở GD-ĐT tuyển các chức danh giảng viên, giáo viên có trình độ đạt chuẩn theo quy định hiện hành.

Ngày 5.6, Sở sẽ chính thức thông báo nhu cầu tuyển dụng của năm học này với số lượng giáo viên mầm non, tiểu học (dạy nhiều môn, tiếng Anh, thể dục, âm nhạc, mỹ thuật, tin học, chuyên biệt), THCS, THPT...

Riêng ứng viên dự xét tuyển môn tiếng Anh đã có bằng tốt nghiệp ĐH, CĐ đúng chuyên ngành sẽ được ưu tiên xem xét và tuyển dụng.

B.Thanh

>> Khó khăn trong chuẩn hóa giáo viên ngoại ngữ
>> Xây nhà công vụ cho giáo viên vùng cao
>> Khen thưởng giáo viên, học sinh xuất sắc
>> Thầy cô là động lực để tôi trở thành giáo viên
>> Chưa ngã ngũ việc tuyển dụng viên chức là Việt kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.