Thẩm phán Trung Quốc bị tố mua dâm

04/08/2013 19:05 GMT+7

(TNO) Năm thẩm phán thuộc một tòa án tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị tạm đình chỉ công tác khi cuộc điều tra về cáo buộc các vị thẩm phán này gạ gẫm gái bán dâm tại một hộp đêm được tiến hành.

Tờ The Times of India (Ấn Độ) ngày 4.8 cho biết trong số năm thẩm phán nói trên có ông Trần Tuyết Minh, Chánh án tòa án dân sự số 1 của Tòa án nhân dân Thượng Hải.

Cuộc điều tra được tiến hành sau khi một đoạn video quay cảnh năm người đang ngả giá với gái bán dâm tại khu du lịch Hành Sơn ở Thượng Hải hôm 9.6 được đăng tải trên mạng internet.

Ngoài ông Trần, dựa theo băng video nói trên, cơ quan điều tra còn xác định được danh tính của một trong số năm thẩm phán, đó là ông Triệu Minh Hoa, Phó chánh án tòa án dân sự số 1.

Tân Hoa xã dẫn thông báo của Tòa án dân sự số 1 cam kết sẽ tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ và sẽ trừng phạt nặng nếu các cáo buộc nói trên là có thật.

Đoạn video kéo dài 10 phút được tung lên trang mạng xã hội Sina Weibo cho thấy năm người đàn ông có những cử chỉ thân mật với một số phụ nữ trẻ tuổi.

Năm người này sau đó được xác định là các thẩm phán thuộc Tòa án nhân dân Thượng Hải.

Camera an ninh của khu nghỉ mát cũng cho thấy năm phụ nữ trong trang phục thiếu vải đi vào phòng của các thẩm phán vào tối khuya, ở đó khoảng nửa tiếng trước khi ra về với áo ngực nhét đầy tiền, tờ Hoàn cầu Thời báo (Trung Quốc) cho hay.

Hoàng Uy

>> Cựu quan chức Trung Quốc ngồi tù vì lạm dụng tình dục trẻ em
>> Quan chức Trung Quốc “hưởng thụ chui”
>> Quan chức Trung Quốc bị điều tra vì sở hữu biệt thự
>> 10 quan chức Trung Quốc bị sa thải vì "phim nóng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.