Trần Anh Group cùng bạn kiến tạo cuộc sống thịnh vượng

03/06/2014 05:20 GMT+7

Với mong muốn cùng bạn kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc tại Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Công ty CP BĐS Trần Anh đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi tham gia góp vốn sở hữu đất nền của dự án.

 Trần Anh Group cùng bạn kiến tạo cuộc sống thịnh vượng 1

Cụ thể sau khi ký hợp đồng góp vốn để sở hữu một nền đất tại dự án Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, quý khách hàng sẽ nhân được một phiếu dự thưởng và có cơ hội trúng thưởng một viên kim cương (năm) cara trị giá 40 (bốn mươi) triệu đồng trong chương trình “Mua đất chất lượng – Được tặng kim cương” hay một chuyến du lịch Á Châu 5 ngày trị giá 40 triệu đồng dành cho hai người trong chương trình “Mua nền đất tốt – Du lịch Á Châu” cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

 Trần Anh Group cùng bạn kiến tạo cuộc sống thịnh vượng 2

Sau gẩn 3 tháng triển khai,chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều khách hàng. Ngày 25/05/2014 tại Trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Trần Anh ở Ấp Mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã diễn ra chương trình rút thăm trúng thưởng "Mua đất chất lượng - Được tặng Kim cương" và "Mua nền đất tốt - Du lịch Á Châu". Kết quả của chương trình bốc thăm trúng thưởng là chị Nguyễn Thị NgânThi là khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình"Mua đất chất lượng - Được tặng Kim cương" và chị Nguyễn Thanh An là người may mắn trúng thưởng chương trình "Mua nền đất tốt - Du lịch Á Châu".

 Trần Anh Group cùng bạn kiến tạo cuộc sống thịnh vượng 3

Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia – Nơi giấc mơ thành hiện thực: Tọa lạc tại Ấp Mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia có một vị trí khá thuận lợi không chỉ nằm trong vùng cửa ngõ phía tây của Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là nơi gặp gỡ của các tuyến đường giao thông quan trọng, được xem là mạch máu giao thương của khu vực với các vùng lân cận. Ngoài ra, nơi đây còn nằm trong vùng tập trung khá nhiều các khu công nghiệp với cơ sở hạ tầng được xây dựng khá đồng bộ và hiện đại, góp phần đảm bảo cho sự phát triển bền vững và lâu dài của cư dân.

 Trần Anh Group cùng bạn kiến tạo cuộc sống thịnh vượng 4

Với tổng diện tích 55.441m2được quy hoạch cụ thể, hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, giao thông,đất xây dựng nhà ở, kinh doanh thương mại, trường học, y tế, đất dành cho cây xanh cùng hệ thống xử lý cấp nước, khu trung tâm xử lý nước thải và bãi rác trung chuyển, Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị sống chuẩn mực và thịnh vượng cho cư dân.

 Trần Anh Group cùng bạn kiến tạo cuộc sống thịnh vượng 5

Hiện tại, Trần Anh Group đang tiếp tục chào bán đặt nền trong dự án Mỹ Hạnh Hoàng Gia. Hãy liên hệ với các sàn giao dịch địa ốc của Trần Anh để biết chi tiết hơn về những thông tin của dự án.

Khu đô thị New Moon – Sự viên mãn của cuộc sống: Tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 9, tiếp giáp với trung tâm hành chính xã Mỹ Hạnh Nam, sau cụm công nghiệp Hoàng Gia  – Xuyên Á – Nhị Xuân, KĐT New Moon không chỉ được thừa hưởng tất cả các dịch vụ cũng như tiện ích hàng đầu của tỉnh Long An mà còn kết nối rất thuận tiện tới các quận phía Tây và Tây Bắc Tp. Hồ Chí Minh như:  Hóc Môn; Bình Chánh; Quận 12; Bình Tân; Tân Phú…Với diện tích hơn 12ha cùng việc quy hoạch các dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh KĐT New Moon sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng mà bạn luôn tìm kiếm.

Dự kiến dự án sẽ bắt đầu mở bán vào tháng 09 năm 2014.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: www.diaoctrananh.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.