Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Anh

08/10/2006 07:48 GMT+7

* Hai hợp đồng trị giá 800 triệu USD được ký kết Trong khuôn khổ ''Những Ngày Việt Nam tại Anh'', sáng 6/10, tại Trung tâm hội nghị Olymia, London, Phòng công nghiệp và thương mại Việt Nam (VCCI) phối hợp với Đaị sứ quán Việt Nam tại Anh đã tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp về Thương mại, Đầu tư và Du lịch.

Tại đây, đã có hai hợp đồng được ký kết giữa Công ty đóng tàu Việt Nam (Vinashin) với các công ty Anh, gồm Graig Investment Limited, Monobuyo Company, Petromaritime Consulting và London Maritime Consultants. Hai hợp đồng này có tổng trị giá gần 800 triệu USD đóng mới 25 tàu thủy và thiết kế, thi công kho nổi chứa dầu cho PetroVietnam.

Tham dự diễn đàn có hơn 250 đại biểu, trong đó có đại diện của trên 100 doanh nghiệp Việt Nam cùng nhiều tập đoàn kinh tế, bảo hiểm, giáo dục, y tế, du lịch, tài chính và ngân hàng Anh, như Ngân hàng Standard Chartered, Ngân hàng HSBC, tập đoàn dầu khí BP.

Đây là cơ hội để giới thiệu các chính sách đầu tư mở cửa và tiềm năng phát triển của Việt Nam cho các doanh nghiệp Anh cũng như các doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động tại Anh, nhằm thu hút hơn nữa sự chú ý của các doanh nghiệp Anh vào các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, tài chính và du lịch của Việt Nam.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.