Xem ngôi sao miễn phí

04/10/2006 22:53 GMT+7

Đó là niềm vui dành cho khán giả trong 3 đêm 4, 5, 6.10.2006 tại rạp Hưng Đạo (TP.HCM). Ba đêm này diễn ra vòng bán kết cuộc thi Ngôi sao vọng cổ truyền hình của Đài truyền hình TP.HCM kết hợp Công ty Kiết Tường tổ chức.

Ngoài những thí sinh tham dự còn có những nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham gia biểu diễn ca nhạc và dân ca như Nguyễn Phi Hùng, Châu Gia Kiệt, Minh Thư, Đình Nguyên, Đào Đức, Hạnh Nguyên... Khán giả tha hồ vào rạp xem, khỏi mua vé. Lâu lâu được "chiêu đãi", các fan vừa thưởng thức vọng cổ vừa được "đổi món" tân nhạc, vui nhé! (H.Kim)

Kate Beckinsale - nữ nhà văn xinh đẹp?

 Kate (ảnh) cho biết, cô muốn viết một cuốn tiểu thuyết bởi vì "các bộ phim tôi đóng quá ngốc nghếch". Ngôi sao của phim Trân Châu Cảng từng theo học văn chương Pháp - Nga tại đại học danh tiếng Oxford cho biết, sự nghiệp điện ảnh không đủ sức giúp cô rèn luyện trí óc. Kate phát biểu trên tạp chí Sunday Express: "Có thể tôi sẽ viết một cuốn sách nhưng không để tên thật. Tôi không muốn trở thành một ngôi sao - nhà văn vì điều đó quá thiếu tế nhị và thô bỉ. Tôi không muốn bất kỳ ai mua sách của mình chỉ vì tác giả của nó  từng có mặt trong vài bộ phim tầm phào. Nhưng tôi muốn "tập thể dục" cho bộ não của mình". (Theo FF) (Khánh Tường)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.