Phần mềm học tiếng Anh - English Elements

25/09/2005 14:36 GMT+7

English Elements là bộ giáo trình điện tử học tiếng Anh nổi tiếng của LANGMaster Group (Cộng hòa Czech) được Cty Edusoft mua bản quyền Việt hóa và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Nội dung của English Elements được thực hiện trên cơ sở các sách học tiếng Anh English Elements của nhà xuất bản Max Hueber Velrag GmbH., bao gồm 5 cấp độ: Mới bắt đầu, sơ cấp, trung cấp, nâng cao, cao cấp. English Elements này được chọn làm sách giáo khoa học tiếng Anh chính thức ở một số nước châu u như: Đức, Czech, Hungary, Ba lan…

1. Giáo trình:

- Nội dung giáo trình hiện đại đi sâu vào việc luyện ngữ pháp.
- Luyện tập phát âm bằng công nghệ hiện đại.
- Hệ thống bài tập tương tác, đa dạng.
- Trong mỗi trình độ có khoảng 300 bài tập và 200 đoạn ghi âm.
- Giáo trình tương đương với ba năm học tích cực theo phương pháp truyền thống.

2. Từ điển:

Từ điển liên kết chặt chẽ với Giáo trình, sử dụng công nghệ “Click & See” và “Say & See”.
- Từ điển Anh-Anh Collins COBUILD có phát âm của người bản ngữ.
- Từ điển Thuật ngữ Anh - Việt English Elements.
- Liên kết Giáo trình với các từ điển.

3. Các đặc trưng cơ bản của giáo trình:

- Đây là các giáo trình tiếng Anh giao tiếp đa phương tiện và hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế trong lĩnh vực giáo dục điện tử. Các giáo trình này đưa ra một phương pháp học tiếng Anh sống động, hiện đại và cập nhật, nội dung được biên soạn một cách lý tưởng với nhiều kiến thức giúp bạn vận dụng ngay vào công việc.

- Sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để nâng cao hiệu quả của việc học ngoại ngữ như: Công nghệ nhận dạng tiếng nói IBM ViaVoice, công nghệ luyện phát âm trực quan (thông qua đồ thị sóng âm), liên kết với từ điển (công nghệ Click & See, Say & See), phương pháp học từ mới RE-WISE…

- Mỗi giáo trình gồm 16 bài học (trong đó có 4 bài ôn tập) gồm nhiều chủ đề khác nhau, mỗi bài học chia làm nhiều chương, mỗi chương gồm nhiều mục chi tiết nội dung. Người dùng có thể tiếp thu được lượng kiến thức rất lớn.

4. Các Công nghệ hiện đại dùng trong giáo trình:

- Hệ thống nhận dạng tiếng nói (IBM ViaVoice): Dựa trên những phát minh mới nhất của IBM, tiếng nói đưa vào không chỉ sử dụng để luyện tập phát âm mà còn có thể dùng để làm bài tập (điền từ vào ô trống, hoàn thiện câu, chọn đáp án đứng…) và điều khiển các ứng dụng.

- Liên kết với từ điển học tập: Chương trình tích hợp song song 2 bộ Từ điển: Song ngữ và Đơn ngữ liên kết chặt chẽ với nội dung Giáo trình. Việc sử dụng từ điển trong các bài học rất dễ dàng nhờ vào việc sử dụng các công nghệ “Click & See” (Click chuột vào một từ để xem nghĩa của từ đó) và “Say & See” (phát âm vào microphone và thấy được đồ thị sóng âm ).

- Các bài tập luyện phát âm: Một điểm đặc trưng của việc học ngoại ngữ hiện đại là việc luyện tập phát âm dựa trên sự so sánh phát âm của người bản xứ với phát âm của người học. Nhờ công nghệ nhận dạng tiếng nói của IBM việc so sánh này có thể thực hiện không những bằng thính giác (nghe hai đoạn thu âm) và còn bằng thị giác (nhìn biểu đồ âm thanh mô tả cả tần số cũng như ngữ điệu của lời nói).

- Phương pháp học thông minh của English Elements: Dựa trên sự kết hợp của các phương pháp với các kế hoạch giảng dạy được vạch ra trước và những đặc trưng được thiết lập trong các trang giáo viên, học viên được hướng dẫn một cách tự động ngay cả với các khóa học mở rộng hay nâng cao.

- Phương pháp học từ vựng tiên tiến - RE-WISE: Bí quyết để học tiếng Anh thành công là biết cách ôn tập đúng lúc, không ôn lại muộn quá (khi đã quên) hoặc sớm quá (khi việc ôn lại không cần thiết). Phương pháp RE-WISE (phương pháp ôn tập thông minh hay tối ưu) được ứng dụng trong Giáo trình English Elements sẽ giúp bạn học các từ và thành ngữ tiếng Anh sao cho với ít lần ôn tập nhất mà nhớ được nhiều nhất.

Các dữ kiện được đưa vào RE-WISE sẽ được kiểm tra và được đánh giá đúng hay sai theo tỷ lệ %. Phương pháp RE-WISE cũng tính toán quy trình học tối ưu để người học có thể chủ động trong việc chọn cho mình một chương học hợp lý.

- LANGMaster Learning AnyWhere: công nghệ LANGMaster Learning Anywhere cho phép bạn học học tiếng Anh bằng Giáo trình English Elements thật dễ dàng. Chỉ cần có kết nối Internet, bạn có thể học ở bất cứ nơi đâu, bất cứ giờ nào bạn muốn, không phụ thuộc vào việc bạn đang làm việc với chiếc máy tính nào hoặc bạn đang ở địa phương nào.
Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản đăng nhập là có thể học ở mọi nơi, mọi lúc đúng như tinh thần LANGMaster Learning AnyWhere.

* Cấu hình sử dụng:
PC Pentium 166 MHz, 64MB RAM
30MB còn trống trên đĩa cứng
Màn hình SVGA 800x600
Ổ CD/DVD, Sound card, Microphone
Microsoft Internet Explorer 5.5
Windows 95, 98, ME, 2000, XP, 2003.

Thông tin chi tiết liên hệ: * Hà Nội: 278 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa - P.201, Điện thoại: (04) 5 115 600; Email: hn@edusoft.com.vn.
* TP.HCM: 79 Trương Định , Quận 1 - P.703 (lầu 7); Điện thoại: (08) 827 5803; Email: hcm@edusoft.com.vn; http://www.edusoft.com.vn.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.