‘Sao’ Hollywood rộn ràng tham dự lễ trao giải Hoa Đỉnh

08/10/2013 19:55 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải Hoa Đỉnh 2013 vừa diễn ra tối 7.10 tại Ma Cao với sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám Hollywood và Trung Quốc.

(TNO) Lễ trao giải Hoa Đỉnh 2013 vừa diễn ra tối 7.10 tại Ma Cao với sự tham dự của nhiều ngôi sao đình đám Hollywood và Trung Quốc.

Nicole Kidman được Thành Long 'hộ tống' trên thảm đỏ Hoa Đỉnh 2013 d
Nicole Kidman được Thành Long "hộ tống" trên thảm đỏ Hoa Đỉnh 2013

Giải thưởng Hoa Đỉnh, được truyền thông phương Tây gọi là “giải Oscar của Trung Quốc”, năm nay đã gây được tiếng vang lớn khi mời nhiều tên tuổi gạo cội của làng giải trí Hollywood.

Theo Sohu, màn xuất hiện được chào đón nồng nhiệt nhất thuộc về Nicole Kidman. Người đẹp nóng bỏng, rạng rỡ sải bước trên thảm đỏ cùng tài tử Thành Long.

Ngoài ra, các ngôi sao Jeremy Irons, Nicolas Cage, Avril Lavigne, Samuel Henry J. Worthington, đạo diễn Quentin Tarantino đã cùng tham dự sự kiện này với Lưu Hiểu Khánh, Triệu Văn Trác, Lâm Phong, Ôn Bích Hà và hàng loạt ngôi sao khác của làng giải trí Trung Quốc.

Tờ Hollywood Reporter đánh giá, việc mời các ngôi sao Hollywood là một nỗ lực lớn của Hoa Đỉnh nhằm gia tăng ảnh hưởng của nền công nghiệp điện ảnh Trung Quốc đối với thế giới. Đây là bước đầu tiên trong việc đưa Hollywood và cộng đồng nghệ thuật quốc tế vào các sự kiện điện ảnh của Trung Quốc. 

Lễ trao giải Hoa Đỉnh, do tập đoàn truyền thông Global Talent tổ chức, là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những ngôi sao được công chúng mến mộ và bình chọn.

Năm nay, kết quả giải thưởng có nhiều bất ngờ, như Trương Gia Huy vượt qua Lưu Đức Hoa và Tạ Đình Phong trở thành nam diễn viên điện ảnh Trung Quốc xuất sắc nhất. Đạo diễn Lâm Siêu Hiền cũng đánh bại Vương Gia Vệ và Châu Tinh Trì trở thành đạo diễn Trung Quốc xuất sắc nhất.

Ở hạng mục Nam và Nữ diễn viên toàn cầu xuất sắc nhất, chiến thắng thuộc về Nicolas Cage và Nicole Kidman. Ca sĩ toàn cầu xuất sắc nhất là Avril Lavigne, trong khi SNSD nhận giải Nhóm nhạc thần tượng toàn cầu xuất sắc nhất. Hạng mục Nam và Nữ diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất thuộc về hai ngôi sao TVB Lâm Phong và Trần Pháp Lai.

Thùy Dung

>> Học cách giữ dáng của sao Hollywood
>> Sao Hollywood liên tục bị chơi khăm
>> Người tạo ra những “phiên bản nhí” của sao Hollywood
>> Sao Hollywood đón Giáng sinh như thế nào?
>> Khi giáo viên dạy thêm nổi tiếng như sao Hollywood
>> Khi sao Hollywood... ghét nhau
>> Thành Long xây công viên cá nhân ở Bắc Kinh
>> Đấu giá bản quyền giống thanh long ruột tím hồng
>> Giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện cho thanh long ra hoa trái vụ
>> 70% sản lượng thanh long của Bình Thuận xuất sang Trung Quốc
>> Thành Long lại bị đồn… đã chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.