Khám và tư vấn sức khỏe tim mạch miễn phí tại miền Trung

23/11/2010 08:00 GMT+7

Từ ngày 1.11 đến hết tháng 12.2010, Nhãn hiệu Dầu đậu nành Simply kết hợp cùng Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe, sở Y tế một số tỉnh miền Trung tổ chức khám sàng lọc và tư vấn sức khỏe tim mạch cho người dân tại các trạm y tế địa phương.

Chương trình dự kiến được triển khai tại 130 điểm, thuộc 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình, nhằm khám sàng lọc cho khoảng 45.000 người và tổ chức đến tận các xã, phường, thị trấn để đến được với nhiều người dân vùng sâu, vùng xa, nơi người dân ít có cơ hội tiếp cận với y tế.

Tại các điểm tổ chức chương trình, bên cạnh việc được khám sức khỏe tim mạch miễn phí, người dân cũng nhận được nhiều thông tin tư vấn về chế độ dinh dưỡng, lối sống, cách sử dụng chất béo để có một trái tim khỏe thông qua nhiều hình thức truyền thông sinh động, dễ nhớ, dễ hiểu như tiểu phẩm truyền hình, sách ảnh… và quà lưu niệm từ nhãn hiệu Dầu đậu nành Simply.

Được biết, bệnh tim mạch có nguy cơ gây tử vong cao, vì vậy việc khám sàng lọc để phát hiện và điều trị sớm, cũng như việc tư vấn kiến thức cho cộng đồng để chủ động phòng tránh căn bệnh này là một việc làm cần thiết để góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và làm giảm tỷ lệ người mắc bệnh tim mạch.

Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng một trái tim khỏe mạnh, trong nhiều năm qua, nhãn hiệu Simply luôn đồng hành cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mỗi chương trình của Simply đều được hàng nghìn người thuộc nhiều độ tuổi tham gia và ủng hộ vì ý nghĩa “sống khỏe - sống lành mạnh”. Simply hiện nay là nhãn hiệu dầu ăn duy nhất được Hội tim mạch Việt Nam khuyên dùng. Dầu đậu nành Simply không chứa cholesterol và có đến 85% hàm lượng chất béo không bão hòa (trong đó 61% là không bão hòa đa), có tác dụng làm giảm đáng kể lượng cholesterol trong máu, cũng như quá trình ôxi hóa loại cholesterol này, giúp giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và huyết áp.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.