Má mì 22 tuổi và đường dây gái gọi "1 vé"

22/09/2006 10:28 GMT+7

Mới 22 tuổi và sống ở Hà Nội 3 năm, nhưng Vũ Thị Chín đã tự thiết lập một đường dây gái gọi gồm những cô gái mới lớn với giá đi khách từ 100 USD trở lên.

Vũ Thị Chín (tức Nhi), 22 tuổi, quê ở xã Tùng Khê, Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, hiện đang thuê nhà tạm trú ở ngõ 277 phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa. Chín là con út trong số 9 anh chị em, học hết lớp 12. Đầu năm 2003, Chín ra Hà Nội được một người quen giới thiệu vào làm tiếp viên cho một nhà hàng ở khu vực Hồ Tây. Làm việc tại nhà hàng này, Chín đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng giàu có và từ đây Chín đã thiết lập được mối quan hệ với các ông khách này và được họ ưu ái.

Đầu năm 2004 Chín thuê nhà riêng và không làm tiếp viên nữa và  tự thiết lập một đường dây gái gọi cao cấp để cung cấp cho các ông chủ. Chín thường đi tìm các cô gái từ 18 - 22 tuổi, cao ráo, trắng trẻo, ở nông thôn mới lớn lên, chưa có công ăn việc làm và được Chín sắp xếp, thuê nơi ở và thỏa thuận với các cô gái này về giá cả bán dâm để trở thành má mì môi giới. Khi có khách mua dâm thì Chín gọi điện các em chân dài đến "phục vụ"

Giá bán dâm một lần cho khách đi tàu nhanh là 100 USD, muốn qua đêm thì từ 100 - 150 USD. Sau khi đi với khách về, gái bán dâm tự đem tiền phần trăm môi giới đến cho Chín từ 400 ngàn đến 700 ngàn đồng. Mới đây, lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã bắt quả tang 2 gái bán dâm cùng khách mua dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn sang trọng ở phố Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm do Vũ Thị Chín cầm đầu. Theo lời khai của 2 gái bán dâm thì họ đã hành nghề này 4 đến 5 tháng nay.

Cơ quan điều tra xác định, hằng ngày Chín dẫn dắt hàng chục lần gái bán dâm cho khách. Hai khách mua dâm đã bị xử lý hành chính và thông báo về nơi ở, còn 2 gái bán dâm thì Cơ quan điều tra xem xét để đưa đến Trung tâm phục hồi nhân phẩm lao động và học nghề. Vụ án đang được điều tra mở rộng. Hiện Vũ Thị Chín đã bị CQĐT bắt giam về tội môi giới mại dâm

Theo Đào Minh Khoa/Công an nhân ddân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.