Demi Moore sụt cân vì hôn nhân khủng hoảng?

21/10/2011 10:57 GMT+7

(TNO) Tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim mới Margin Call tại Los Angeles (Mỹ), Demi Moore không khỏi làm cho các fan hâm mộ sửng sốt khi xuất hiện với gương mặt hốc hác và một thân hình rất “cò hương”.

Theo báo Daily Telegraph (Úc), Demi Moore diện chiếc váy đỏ dài qua gối, dáng ôm sát nhưng trông vẫn thật rộng so với thân hình cô. Đặc biệt kiểu cổ chữ V, không tay càng lộ rõ phần cổ gầy, xương đòn nhô cao, đôi tay gân guốc, da bọc xương của minh tinh 48 tuổi này.

 
Demi Moore tham dự sự kiện quảng bá Margin Call tối 18.10 - Ảnh: Reuters

Tạp chí Grazia (Mỹ) đầu tháng này đã tiết lộ cân nặng của Demi Moore hiện tại không thể vượt quá ngưỡng 44kg, là quá gầy so với chiều cao 1m65 của cô. Trong khi đó, chia sẻ với tạp chí US (Mỹ), một người bạn thân thiết với Demi Moore cũng cho biết: “Demi gần đây siêu gầy. Thật đáng sợ khi nhìn thấy cô ấy! Cô ấy bắt đầu có dấu hiệu chán ăn”.

Hiện chưa có lời giải thích chính thức nào từ phía Demi Moore về sự sụt cân bất thường này. Tuy nhiên, các fan hâm mộ Demi Moore đang quy kết “thủ phạm” làm cho thần tượng của họ trở nên tiều tụy không ai khác ngoài anh chồng trẻ Ashton Kutcher, bởi tin đồn tài tử 33 tuổi này không chung thủy đang tràn lan trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội toàn cầu.

Trong sự kiện ra mắt phim vừa qua, mặc dù Demi Moore luôn giữ nụ cười rạng rỡ, khéo léo “khoe” chiếc nhẫn cưới trước ống kính của giới truyền thông, nhưng sự vắng mặt của Ashton Kutcher (đây là lần đầu tiên trong 5 năm chung sống, Ashton Kutcher vắng mặt trong một buổi ra mắt phim mới của Demi Moore) lại càng làm tăng thêm mối nghi vấn tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng này đang gặp vấn đề.

 
Tin đồn Ashton Kutcher không chung thủy đang làm tổ ấm của anh với Demi Moore dậy sóng - Ảnh: Reuters

Hiện tại, người đại diện của Demi Moore và Ashton Kutcher đều từ chối đưa ra bất kỳ bình luận về cuộc hôn nhân của ngôi sao này. Được biết, Ashton Kutcher đang ở Los Angeles để thực hiện bộ phim sitcom Two And A Half Men của đài CBS, trong khi Demi Moore đang ở New York để chuẩn bị triển khai dự án phim mới của cô.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.