Vườn hồng

11/10/2008 17:53 GMT+7

* Làm sao để yêu một người? (anh sao bang, yahoo) - Chẳng làm sao cả. Yêu là một tình cảm tự nhiên, nảy nở theo quy luật của cảm xúc. Cảm xúc chưa chín thì tình yêu chưa đến, vậy thôi. Tình cảm cũng như thời tiết vậy, khi mùa xuân chưa đến thì hoa đào trong lòng chúng ta chưa thể nở được.

* Anh đã thấy đàn ông rơi lệ bao giờ chưa? Theo anh, nước mắt đàn ông nói lên điều gì? (rong con, gmail)

- Anh thấy rồi. Còn nước mắt đàn ông chắc chắn nói lên rằng người đàn ông đó… đang khóc.

* Anh Bồ Câu ơi, con người ta có thể tỏ tình bằng âm nhạc phải không anh? Chẳng hạn khi ngồi bên cô ấy, em có thể hát cho cô ấy nghe, được không vậy? (hoang tu mat troi, yahoo)

- Đó cũng là một cách. Nhưng quan trọng là giọng hát của em chất lượng như thế nào. Nếu giọng hát của em ngang ngửa với giọng hát của anh Bồ Câu thì coi chừng em đang chứng minh âm nhạc không những được dùng để tỏ tình mà còn có thể dùng để giết chết tình yêu nữa đấy. Hết sức thận trọng nha em trai!

* Có phải hai người yêu nhau đến một lúc nào đó sẽ chán nhau không hở anh? (tran can van, vnn)

- Nếu ta yêu một người nào đó vì bị tâm hồn đẹp đẽ của họ cuốn hút thì ta sẽ không bao giờ chán. Còn tình yêu xây dựng trên sự đam mê hình thức sẽ dễ dàng đưa đến những thay đổi, vì tâm hồn là cái không thể thay thế trong khi hình thức này có thể thay thế hoặc làm lu mờ hình thức khác. Cổ nhân đã nói rồi “Thiên ngoại hữu thiên, (mỹ) nhân ngoại hữu (mỹ) nhân”: Ngoài trời còn có trời, ngoài người đẹp này còn có người đẹp khác...

* Theo anh, có sự may mắn trong tình yêu không? (nguyen huy chuong, hotmail)

- Có chứ. Để anh kể cho em câu chuyện này. Chuyện thật 100%. Trong cơ quan nọ, một chàng trai bị cảm, đến phòng y tế gặp cô y tá xinh đẹp để xin thuốc. Cô y tá nhiệt tình, cho thuốc xong, bắt chàng trai nằm sấp xuống cho cổ giác hơi. Lanh chanh thế nào, cổ để dầu đổ tràn lan, lửa cháy phừng phực trên lưng chàng trai. Hậu quả: lưng chàng trai sứt sẹo tùm lum. Kết quả: cô y tá ân hận quá, nguyện kiếp này nâng khăn sửa túi cho nạn nhân để... đền bù thiệt hại. Câu chuyện trên đây chỉ là ví dụ, em đừng bắt chước tìm may mắn bằng cách “đùa với lửa” nhé!

* Làm sao để không bị khủng bố bằng tin nhắn hở anh? (nhoc panda, yahoo)

-  Xài điện thoại cố định!

* Em gần ba mươi tuổi mà sao mỗi khi ngồi gần phụ nữ là tim em đập thình thịch như trống chầu vậy hở anh? (chang trai nhut nhat, yahoo)

- Hổng lẽ em cho rằng đàn ông con trai gần ba mươi tuổi khi ngồi gần phụ nữ là tim họ hổng đập gì hết sao? Nếu vậy thì còn nguy hơn! 

Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.