Sao Hàn làm mê fan việt

21/10/2009 10:36 GMT+7

(TNTT>) Nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc Kim Ha Neul cùng nam ca sĩ Son Ho Young, nhóm nhạc nữ Girls’ Generation (SNSD), ban nhạc nam U Kiss đã tới Việt Nam tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc

Lần thứ 2 “cô bạn gia sư” tới Việt Nam

Diễn viên Kim Ha Neul được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến bởi vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và khả năng diễn xuất trong các bộ phim như Cô bạn gia sư, Hoa thủy tinh, Người đẹp nói dối, Tạm biệt tháng Sáu…Sinh năm 1978, Kim Ha Neul được đánh giá là một diễn viên tài năng trong làng điện ảnh của xứ sở kim chi. Giải thưởng diễn viên xuất sắc của kênh truyền hình MBC năm 2002 đã trao cho Kim Ha Neul với bộ phim Tạm biệt tháng 6. Năm 2004, cô còn giành giải thưởng diễn viên xuất sắc với bộ phim Người đẹp nói dối tại Liên hoan nghệ thuật Beaksong lần thứ 40.

Kim Ha Neul đến dự buổi họp báo tại Hà Nội muộn hơn so với thời gian dự định do phải đáp chuyến bay từ TP. HCM. Nữ diễn viên khả ái này cho biết, đây không phải lần đầu tiên cô tới Việt Nam. Cách đây hai năm, cô đã tới thành phố Hội An và bãi biển ở Đà Nẵng để thực hiện album ảnh cho tạp chí InStyle. “Tôi rất thích biển và món ăn Việt Nam. Tôi từng muốn trở lại Việt Nam và đây là cơ hội giúp tôi thực hiện mong muốn đó”- Kim Ha Neul chia sẻ. “Cô bạn gia sư” còn nói  là mình đã rất bất ngờ khi nhận được sự hâm mộ nồng nhiệt của nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Khi được hỏi có cảm thấy buồn khi không còn là trung tâm của sự chú ý khi ra Hà Nội vì tình cảm của khán giả đã chia sẻ cho ca sĩ Son Ho Young, nhóm nhạc SNSD, câu trả lời của Kim Ha Neul khá thông minh: “Ở Hàn Quốc, tôi là người rất hâm mộ các bạn. Gặp lại các bạn ở đây, tôi cảm thấy rất vui đấy”. Sau khi kết thúc họp báo, Him Ha Neul đã nhanh chóng thay bộ váy đỏ ngắn quyến rũ tới Trung tâm chiếu phim quốc gia tham dự buổi ra mắt bộ phim Nữ thám tử xinh đẹp do cô thủ vai chính. Cô tiết lộ: “ Trong phim, tôi đóng vai nữ điệp viên nên cảnh quay hành động rất nhiều. Ngoài tập luyện cho những cảnh quay đó, tôi đã phải học cả võ thuật nữa”.

 
Kim Ha Neul và Son Ho Young tại buổi họp báo


Ca sĩ Son Ho Young trong đêm biểu diễn

Muốn quay lại để thưởng thức… Phở

Trước đó, khán giả Hà Nội đã có một đêm nhạc đầy sôi động với nhóm SNSD, ban nhạc U Kiss và nam ca sĩ điển trai Son Ho Yong tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Son Ho Young rất ấn tượng với đêm diễn bởi “đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam, lần đầu tiên biểu diễn tại đây và lần đầu tiên tôi được…hôn”. Anh rất vui khi nhận được tình cảm yêu mến của một khán giả nữ. Son hóm hỉnh nói:“Tôi không muốn trở về Hàn Quốc. Nhìn thấy bao điều thú vị ở Việt Nam, tôi rất muốn được khám phá. Tôi là người rất thích thưởng thức các món ăn. Ở Việt Nam tôi thấy có nhiều món hấp dẫn mà chưa được thưởng thức hết. Tôi hy vọng sẽ quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất”. Lực lượng fan của SNSD thật đông đảo. “Chúng tôi không ngờ SNSD được hâm mộ tại Việt Nam đến như vậy. Các bạn cổ vũ chuyên nghiệp đến mức giống như những người hâm mộ của chúng tôi tại Hàn Quốc”-  Taeyeon, trưởng nhóm SNSD nói. Cô cũng cho biết, nhóm đã biểu diễn ở nhiều nước châu Á, nhưng đây là lần đầu tiên tới Việt Nam. Tình cảm của khán giả Việt Nam khiến các thành viên nhóm nhạc rất muốn quay trở lại, tổ chức show diễn riêng của nhóm và được thưởng thức món phở nữa. Mong muốn đó được Taeyeon nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong buổi họp báo.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.