Chủ tịch nước vui Trung thu với trẻ em vùng bão

06/10/2006 00:43 GMT+7

* Cán bộ T.Ư Đoàn dự "Đêm hội trăng rằm" với thiếu nhi TP.HCM Tối 5/10, tại Nhà thiếu nhi Đà Nẵng, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hoàng Tuấn Anh, Phó bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng Phan Như Lâm, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Văn Minh... đã cùng chung vui Tết Trung thu với gần 1.000 thiếu nhi TP Đà Nẵng.

Chủ tịch Nguyễn Minh Triết nhắc lại những thiệt hại của cơn bão số 6 và nói: "Bố mẹ, anh chị các cháu và nhân dân Đà Nẵng đã kiên cường, dũng cảm để chống chọi, hạn chế thấp nhất thiệt hại do bão gây ra. Mới trải qua cơn bão, đường phố còn ngổn ngang cây xanh, trường học đang sửa chữa lại để các cháu đến trường. Các cháu có biết không?". Nghe Chủ tịch Nguyễn Minh Triết hỏi, các em thiếu nhi Đà Nẵng đồng thanh "Dạ biết". "Tổ chức đêm Trung thu như thế này, các cháu có thấy vui không? Chương trình biểu diễn của đội lân có hay không?" - Chủ tịch Nguyễn Minh Triết hỏi tiếp. "Dạ có vui, vui nhiều lắm !" - Câu trả lời của các em thiếu nhi càng làm cho không khí đêm hội "Vui ánh trăng rằm" thêm hào hứng, nét vui sướng ngập tràn trên từng nét mặt rạng ngời của trẻ thơ. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dặn dò các em thiếu nhi: "Giữ gìn sức khỏe, cố gắng chăm ngoan, nghe lời cha mẹ, thầy cô, học giỏi và vui ngày Trung thu cho thật tưng bừng. Song phải nhớ vui chơi không quên học hành cho thật giỏi!". Tiếng vỗ tay vang lên không ngớt khi Chủ tịch Nguyễn Minh Triết gửi tặng các cháu thiếu nhi những nụ hôn nồng nhiệt nhất.

Cũng trong tối 5/10, anh Nguyễn Thành Phong, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn và anh Lê Mạnh Hùng - Bí thư T.Ư Đoàn cũng đã đến chung vui và tặng quà cho các em thiếu nhi trong "Đêm hội trăng rằm" tổ chức tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP.HCM.

Hữu Trà - N.Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.