TNO

Dùng máy in 3D tạo hình ảnh thai nhi trong bụng mẹ

29/06/2015 11:50 GMT+7

(Tin Nóng) Ngày nay, bố mẹ có thể nhìn thấy hình ảnh đứa con thân yêu từ lúc còn là bào thai nhờ công nghệ siêu âm. Dựa trên hình ảnh này, bố mẹ có thể được hạnh phúc ngắm nhìn con hằng ngày bằng cách dùng máy in 3D tạo ra chân dung con.

(Tin Nóng) Ngày nay, bố mẹ có thể nhìn thấy hình ảnh đứa con thân yêu từ lúc còn là bào thai nhờ công nghệ siêu âm. Dựa trên hình ảnh này, bố mẹ có thể được hạnh phúc ngắm nhìn con yêu hằng ngày bằng cách dùng máy in 3D tạo ra chân dung con.

Dùng máy in 3D tạo hình ảnh thai nhi trong bụng mẹ - ảnh 1
Một tác phẩm 3D mặt em bé trong bụng mẹ từ hình ảnh siêu âm - Ảnh: newsteam
Công ty Wolfprint 3D ở Estonia đang cung cấp một dịch vụ mà nhiều ông bố bà mẹ mong đợi: đó là dùng máy in 3D tạo ra chân dung em bé từ hình ảnh siêu âm, theo Daily Mail ngày 27.6.
Tại Anh, giá hiện tại của một tác phẩm là 300 bảng (khoảng 10 triệu đồng). Trước đó, dịch vụ này cũng từng thành công tại Mỹ và Nhật Bản.
Trong khoảng thai kỳ từ 24-34 tuần, siêu âm 3D có thể thấy được chi tiết hình ảnh em bé trong tử cung người mẹ, trong đó những đường nét khuôn mặt cũng khá rõ. Đó là cơ sở để người ta dùng máy in 3D in ra một bức điêu khắc chân dung em bé bằng hỗn hợp nhựa, thạch cao, kim loại và sáp.
Dùng máy in 3D tạo hình ảnh thai nhi trong bụng mẹ - ảnh 2
Một người mẹ hạnh phúc với tác phẩm về đứa con trong bụng của mình - Ảnh: newsteam
Mặc dù còn gây ra nhiều tranh cãi, nhưng việc được chạm vào mặt đứa con yêu bé bỏng trước khi nó chào đời với nhiều người là một điều rất tuyệt vời.

Tin Nóng

>> Ngộ nghĩnh xe lăn 3D dành cho chó
>> Những ly cà phê mang chân dung người
>> Máy bay mô hình nhỏ: Quà tặng của giới hàng không
>> Xây tòa nhà 57 tầng trong 19 ngày
>> Độc đáo bức tranh làm từ 20.000 gói trà
>> Dùng máy in 3D in ra chân giả cho cún cưng
>> Công nghệ in 3D lên tới trạm vũ trụ
>> Hiểm họa từ đạn dành cho súng tự tạo bằng máy in 3D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.