Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua

03/08/2013 13:10 GMT+7

(TNO) Mặc dù rất cố gắng hoàn thành các thử thách của chương trình, nhưng đội chơi hotboy Sơn Thạch và Hùng Phong vẫn không thể cải thiện vị trí và phải chấp nhận chia tay Cuộc đua kỳ thú 2013, sau chặng 2 của chương trình, được phát sóng vào tối 2.8.

Mâu thuẫn bắt đầu phát sinh

Đến với chặng thứ hai này, 9 đội đua đã thực sự có một trải nghiệm kỳ thú với Cà Mau sông nước bằng hàng loạt những thử thách độc đáo: tự tay bắt và kho 20 con cá kèo, phân loại và đếm hàng ngàn hạt đậu dưới cái nắng gay gắt, vá thủ công một lốp xe để đèo nhau trên chiếc xe đạp đó vượt quãng đường gần 10 cây số, tìm mật thư ở đáy sông và rồi quàng trăn trên cổ “vượt rào” để về đích.


Các đội chơi thực hiện thử thách lựa đậu dưới trời nắng nóng 390C


Nhan Phúc Vinh vất vả nhóm lửa kho cá


Các đội chơi phải đèo nhau trên chiếc xe đạp thể thao chỉ có một chỗ ngồi


Linh Sơn thực hiện thử thách tìm mật thư dưới đáy sông
 

Nếu như chặng đầu tiên tại TP.HCM là những khung hình quen thuộc và những khoảnh khắc hài hước khi các đội lần đầu làm quen với các thử thách, thì ở chặng đua tiếp theo này, sự khó khăn và khốc liệt đã ngày một được nâng lên. Nước mắt và những tranh cãi liên tiếp nổ ra cũng là lúc các đội thể hiện rõ ràng hơn quyết tâm của mình trong việc nâng cao thứ hạng.

Trong đó, thử thách vá lốp xe đạp thủ công kéo dài hàng giờ đồng hồ dưới trời nắng nóng đã khiến nhiều người chơi phải “đổ mồ hôi, sôi nước mắt”. Đỉnh điểm là màn tranh cãi nảy lửa của Pha Lê và Hà Việt Dũng, làm cô ca sĩ cá tính này quyết định từ bỏ cuộc chơi.

Tuy nhiên, sau khi nhận thấy nỗ lực không ngừng của diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng và màn thuyết phục “không giống ai” của anh chàng này, Pha Lê đã thay đổi quyết định và tiếp tục hết mình cùng bạn chơi chinh phục chặng đua.

 
Hà Việt Dũng phải năn nỉ Pha Lê tiếp tục tham gia cuộc đua

Chia tay đôi chơi nhỏ tuổi nhất, đội chơi “già nhất” dẫn đầu

Chặng 2 của Cuộc đua kỳ thú 2013 còn chứng kiến sự bứt phá khá ngoạn mục của đội chơi được xem là “già nhất” của mùa chương trình năm nay là Đinh Tiến Đạt và bạn gái người Hàn Quốc Hari.

Xuất phát ở vị trí thứ 4 và đi trên chuyến xe kế cuối về Cà Mau, đội chơi của Đinh Tiến Đạt và Hari đã xuất sắc vươn lên từng bậc thứ hạng ở lần lượt các thử thách đếm hạt, vá xe, tìm mật thư ở đáy sông và cuối cùng về nhất ở chặng thứ hai này.


Đội Hồng của Đinh Tiến Đạt và Hari bứt phá ngoạn mục trong chặng đua này

Là một trong những chặng đua được xem là khó khăn và đòi hỏi nhiều sức lực nhất, việc một đội chơi vốn không được đánh giá cao về thể lực như đội Hồng của rapper Tiến Đạt và “công chúa bún bò” Hari giành chiến thắng quả thực là một điều bất ngờ.
 
Tuy nhiên, nhìn lại cả chặng đua, có thể thấy cặp “tình nhân màu Hồng” này quả đã có một chiến thắng xứng đáng với sự điềm tĩnh, hồn nhiên và tinh thần thoải mái, vô tư.

Trong khi đó, hai hotboy trẻ tuổi nhất cuộc đua Sơn Thạch (S.T) và Hùng Phong đã nỗ lực từ vị trí cuối cùng (thứ 9) của chặng đầu tiên lên vị trí thứ 8 của chặng 2 này, nhưng vì hình phạt 30 phút đành ngậm ngùi chia tay cuộc đua trong tiếc nuối.


Hai hotboy nhỏ tuổi nhất phải ngậm ngùi chia tay cuộc đua đầu tiên 

Tự nhân đội mình tuy không quá xuất sắc nhưng cũng không phải là đội chơi yếu nhất, và cũng có quyết tâm để chinh phục những thử thách của cuộc đua, chàng hotboy điển trai của nhóm 365 tiếc nuối chia sẻ: “Với S.T, những thử thách như leo 49 tầng cầu thang, ăn ba tô bún bò, vá xe đạp hay vác trăn trên cổ là những điều vô giá mà nếu không có Cuộc đua kỳ thú thì S.T chắc sẽ không bao giờ có cơ hội để trải nghiệm”.

Chặng đua thứ 3 của The Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú 2013, với hành trình tiếp theo của 8 đội chơi còn lại sẽ tiếp tục được phát sóng trong tập 3 vào lúc 20 giờ tối 9.8, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên
>> Cuộc đua kỳ thú dành cho người nổi tiếng
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.