Elton John bị cáo buộc quấy rối tình dục vệ sĩ

30/03/2016 09:40 GMT+7

Jeffrey Wenninger, người từng là vệ sĩ riêng của Elton John trước khi nghỉ việc vào tháng 9.2014 vừa đệ đơn kiện danh ca người Anh về tội danh quấy rối tình dục, TMZ đưa tin.

Jeffrey Wenninger, người từng là vệ sĩ riêng của Elton John trước khi nghỉ việc vào tháng 9.2014 vừa đệ đơn kiện danh ca người Anh về tội danh quấy rối tình dục, TMZ đưa tin.

Elton John bị vệ sĩ riêng kiện vì quấy rối tình dục - Ảnh: ReutersElton John bị vệ sĩ riêng kiện vì quấy rối tình dục - Ảnh: Reuters
Trong đơn kiện, Jeffrey cáo buộc danh ca 69 tuổi ít nhất 3 lần có hành vi đụng chạm bộ phận nhạy cảm của anh trong lúc đi chung xe ô tô hồi năm 2014. Người vệ sĩ này thuật lại, Elton John ép buộc anh để lộ bộ phận nhạy cảm khi đi riêng xe và có những lời lẽ gợi dục với anh. Mặc dù Jeffrey đã cố gắng ngăn cản nhưng danh ca vẫn tiếp tục những hành vi không đứng đắn.
Lần khác, cũng ở trong xe, giọng ca từng 5 lần đoạt giải Grammy đã có hành vi sàm sỡ người vệ sĩ này. Ngoài ra, theo nam vệ sĩ, anh ta còn gặp vài sự cố tương tự trong suốt quá trình làm việc với Elton John.
Sau khi được hỏi về vấn đề này, đại diện của Elton John vẫn chưa đưa ra phản hồi.
Elton John là một ca sĩ, nhạc sĩ người Anh thành công nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới. Ca khúc thành công nhất của Elton John là Candle in the Wind (1997) đứng thứ 2 trong danh sách đĩa đơn bán chạy nhất thế giới sau White Christmas của Bing Crosby.
Ngoài ra, ông còn nổi tiếng là một nhà hoạt động nhiệt huyết cho Cộng đồng LGBT (cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới) và chuyện tình hơn 20 năm với người bạn đời là nhà sản xuất phim David Furnish. Cả hai hiện có con chung là Zachary và Elijah nhờ phương pháp mang thai hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.