Tin thanh niên

27/12/2007 14:27 GMT+7

Ngày 22.12, Công ty tin học KEY đã trao tặng 2 máy may và 25 phần quà cho các thành viên cơ sở Hỗ trợ người khuyết tật Mùa Xuân TP.HCM (ảnh). Dịp này, Công ty KEY còn tiến tới nhận đào tạo tin học miễn phí và giới thiệu việc làm cho các thành viên của cơ sở.

Được biết, cơ sở hỗ trợ người khuyết tật Mùa Xuân có 5 vận động viên chuẩn bị lên đường tập huấn và tham dự đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 4 ASEAN Para Games 4 tại Korat - Thái Lan. (Tin, ảnh: Trí Quang)

* Tổ chức DKT quốc tế tại Việt Nam vừa tổng kết chương trình "OK Happy hours - OK với những giờ vui vẻ" tại TP.HCM. Đây là chương trình tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS tại các điểm nóng như: quán bar, vũ trường và các khu vực có người hành nghề mại dâm. Sau gần 2 tháng diễn ra, chương trình đã thu hút được gần 10.000 người tham gia. (Trí Quang)

* Gặp gỡ sinh viên người dân tộc thiểu số tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 6.1.2008. Tại buổi gặp gỡ, sinh viên sẽ  tham gia đối thoại với Thành Đoàn, Hội Sinh viên TP.HCM, giao lưu với sinh viên người dân tộc thiểu số tiêu biểu... Ngoài ra, Thành Đoàn, Hội Sinh viên TP.HCM sẽ tặng vé xe buýt miễn phí cho sinh viên về quê đón Tết. (Thiên Long)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.