Bảo dưỡng 5.000 lốp xe miễn phí trên cả nước

28/09/2013 17:59 GMT+7

(TNO) Ủy ban An toàn giao thông sẽ phối hợp với Công ty Michelin tổ chức tháng “bảo dưỡng lốp đúng cách vì an toàn giao thông của bạn” từ 10.10 đến 10.11.2013.

Theo ông Khương Kim Tạo, Phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, người sử dụng chưa hiểu đầy đủ công dụng của lốp với an toàn giao thông. Chưa kể tình trạng chạy xe quá tải diễn ra rất phổ biến, vượt quá tải trọng 10 - 15 tấn. Trong chương trình, Công ty Michelin VN sẽ thực hiện miễn phí các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng lốp xe ô tô (từ 7 chỗ trở xuống); Tư vấn kiến thức cơ bản về lốp xe cho tài xế (người tiêu dùng cuối cùng); Hướng dẫn cách chọn lốp thích hợp, cũng như giới thiệu các tài liệu cần thiết về bảo dưỡng lốp xe. Mục đích của tháng hành động này nhằm nâng cao nhận thức của các tài xế về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng lốp đúng cách.

Chương trình sẽ được tổ chức tại các địa điểm có mật độ giao thông cao như siêu thị, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe… thuộc 6 tỉnh, thành trên cả nước là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, và Hải Phòng, dự tính sẽ bảo dưỡng cho khoảng 5.000 xe trên cả nước. Đây là lần thứ 4 Michelin thực hiện chương trình này tại VN.

M.Hà

>> Đang thay lốp, xe tải lật nhào
>> Nổ lốp, xe tải lật nhào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.