Phá cỗ trăng rằm ở vùng sâu

20/09/2013 00:55 GMT+7

Chiều 18 và sáng 19.9, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên đã đến thị trấn Phước Bửu, H.Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2013 và tặng 140 phần quà cho các em học sinh Trường tiểu học Huỳnh Minh Thạnh.

 
Ông Đào Thiên Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hoàng Gia - trao quà trung thu cho các em - Ảnh: Thiên Long

Cô Nguyễn Thị Lợi, Hiệu trưởng Trường tiểu học Huỳnh Minh Thạnh, cho biết từ hôm được thông tin Báo Thanh Niên và các đơn vị tài trợ sẽ tổ chức trung thu cho học sinh, cả tuần qua cứ sau giờ học, cô trò háo hức tập các tiết mục văn nghệ chuẩn bị. Niềm vui được xem múa lân, biểu diễn văn nghệ, nhận quà và rước đèn trung thu của các em ở miền quê nghèo đã trở thành hiện thực.

Những tiết mục văn nghệ do học sinh biểu diễn đem lại bầu không khí vui tươi, sôi động và ấm áp. Xúng xính trong chiếc váy thôn nữ miền núi, Tú Anh, học sinh lớp 5, cho biết em không ngờ mùa trung thu này em được tặng quà và chơi đùa vui vẻ với các bạn. Em Thanh Trúc, học sinh lớp 4, thì tâm sự: “Năm nay do khó khăn, mẹ em không mua bánh trung thu và lồng đèn, em nghĩ tối trung thu mình sẽ đi xem các bạn chơi, ai ngờ nhận được quà tặng. Em sẽ đưa số tiền 200.000 đồng cho mẹ để mua sách”.

Cô Nguyễn Thị Lợi chia sẻ: “Vừa tổ chức cho các em vui Tết Trung thu, vừa trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghĩa cử này làm chúng tôi cảm thấy ấm lòng. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ đã dành cho các em ở vùng quê xa xôi này”.

Báo Thanh Niên xin chân thành cảm ơn Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (tài trợ 200 thùng mì Đũa Tre), ông Phan Lương Chuẩn, Công ty cổ phần đo đạc Hóc Môn, TP.HCM (tài trợ 60 triệu đồng) và Công ty cổ phần bất động sản Hoàng Gia, TP.HCM (tài trợ 80 phần quà gồm bánh trung thu, sách vở tập viết) đã đồng hành với chúng tôi trong chương trình Tết Trung thu 2013 này.

Từ Minh - Tuấn Anh

>> Gây quỹ từ thiện Vầng trăng cho em
>> BBGV tổ chức chạy bộ gây quỹ từ thiện
>> ‘Bí kíp’ gây quỹ từ thiện
>> Lão nông “từ thiện”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.