Chuyển tiền nhanh - Tiện ích cho sinh viên mùa khai trường

02/10/2013 05:30 GMT+7

Năm học mới đã đến, bên cạnh sự háo hức nhập trường của các tân sinh viên thì cũng dấy lên không ít băn khoăn của các phụ huynh ở nông thôn, vùng sâu, miền núi khi phải lựa chọn dịch vụ chuyển tiền an toàn và tiện lợi để gửi tiền cho con em đi học tại các thành phố.

Chuyển tiền nhanh 6

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của người dân, trước mùa khai giảng năm học mới, ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) giới thiệu lần đầu tiên trên thị trường dịch vụ chuyển tiền qua cây xăng của Petrolimex - “Chuyển tiền nhanh - Flexipay”. Sau mấy tháng triển khai, dịch vụ Flexipay của PG Bank đã nhận được phản hồi tích cực và được khách hàng lựa chọn sử dụng thường xuyên.

Chia sẻ về sự tiện ích của Flexipay sau khi đã trải nghiệm dịch vụ, anh Nguyễn Xuân Toàn (Hà Giang) có con đang học đại học tại Hà Nội cho biết: Gia đình anh muốn gửi tiền cho con thì phải lên bưu điện hoặc ngân hàng trên huyện cách nhà khá xa, vậy nên anh thường gửi tiền qua xe khách hoặc qua người quen nhưng cách này khá bất tiện, nhiều lúc chậm tiền nhà và học phí của con… Khi biết đến dịch vụ Chuyển tiền nhanh, anh thấy vô cùng tiện lợi khi cây xăng của Petrolimex rất gần nhà anh, từ nay anh thấy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ này trong suốt các năm học của con.

Theo ông Nguyễn Việt Hưng, Giám đốc Khối dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ PG Bank: “Tận dụng lợi thế hoạt động liên tục và mạng lưới hơn 2.100 cửa hàng xăng dầu của Petrolimex phủ khắp toàn quốc  làm điểm gửi và nhận tiền. Dịch vụ Chuyển tiền nhanh được triển khai với phương thức giao dịch an toàn, bảo mật và xác thực người dùng qua mã số bí mật, khách hàng hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, dịch vụ này được cung cấp đến tận các vùng nông thôn, vùng sâu, miền núi, những nơi thiếu vắng dịch vụ Ngân hàng”.

 Chuyển tiền nhanh 1

Chuyển tiền nhanh 2

Chuyển tiền nhanh 3

Chuyển tiền nhanh 4

Chuyển tiền nhanh 5

Chuyển tiền nhanh - Flexipay là dịch vụ chuyển tiền bằng CMND/Hộ chiếu hoặc nộp-rút tiền qua tài khoản thông qua mạng lưới của Petrolimex và PG Bank bao gồm hơn 2.100 cửa hàng xăng dầu, 80 điểm giao dịch PG Bank và văn phòng của các Công ty, Xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex trên toàn quốc.

Đặc biệt, khách hàng có thể gửi ở một nơi nhưng rút tiền tại rất nhiều nơi khác nhau với thời gian giao dịch linh hoạt bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ, tết. Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, PG Bank hiện triển khai thực hiện miễn phí 5.000 giao dịch đầu tiên ở tất cả các điểm cung cấp dịch vụ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.