Vẫn còn cơ hội xét tuyển cho thí sinh

02/10/2013 03:10 GMT+7

Dù đến ngày 30.10 mới là thời hạn cuối cùng xét tuyển bổ sung nhưng sau ngày 30.9, phần lớn các trường đã kết thúc việc xét tuyển này.

Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn thông báo xét tuyển đợt 2 từ ngày 9.9 nhưng chỉ đến ngày 14.9, trường đã đủ chỉ tiêu, không tiếp tục xét tuyển. Lãnh đạo các trường ĐH: Kỹ thuật công nghệ TP.HCM, Lạc Hồng, Văn Hiến đều thông báo sẽ không tiếp tục xét tuyển. Một số trường như: Kinh tế - Luật TP.HCM, Công đoàn, Đà Lạt, Tây Nguyên, Đà Nẵng... chỉ xét tuyển tối đa đến ngày 4.10. Nhiều khả năng các trường này sẽ không tiếp tục xét tuyển đợt 3.

Tuy nhiên, hiện tại còn các trường như: Quốc tế Hồng Bàng, Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Nguyễn Trãi... thông báo xét tuyển đến hết ngày 30.10. Trong đó, Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM là trường công lập hiếm hoi tiếp tục xét tuyển. Trường xét 60 chỉ tiêu bổ sung đến hết ngày 20.10, các ngành: kỹ thuật tàu thủy (chuyên ngành thiết kế thân tàu thủy, công nghệ đóng tàu thủy, thiết bị năng lượng tàu thủy, kỹ thuật công trình ngoài khơi). Đối tượng xét tuyển là thí sinh dự thi ĐH khối A và A1 đạt từ 13 điểm trở lên.

Đăng Nguyên

 >> Toàn cảnh xét tuyển nguyện vọng 3
>> Tuyển sinh ĐH - CĐ 2007: Nhiều trường tiếp tục xét tuyển nguyện vọng 3
>> Đại học An Giang - Đồng Tháp: Công bố chỉ tiêu, điểm xét tuyển nguyện vọng 3
>> Điểm chuẩn nguyện vọng 2 và xét tuyển nguyện vọng 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.