Cháu bé 2 tuổi tử vong tại hố ga trường mầm non

03/09/2013 18:50 GMT+7

(TNO) Khoảng 10 giờ trưa 3.9, một cháu bé 2 tuổi rớt xuống hố ga sau khuôn viên Trường mầm non xã Nghi Trường (H.Nghi Lộc, Nghệ An), tử vong.

(TNO) Khoảng 10 giờ trưa 3.9, một cháu bé 2 tuổi rớt xuống hố ga sau khuôn viên Trường mầm non xã Nghi Trường (H.Nghi Lộc, Nghệ An), tử vong. 

Nạn nhân là cháu Nguyễn Doãn N. (26 tháng tuổi, con của anh Nguyễn Doãn Giáp và chị Võ Thị Hường, ngụ tại xóm 18, xã Nghi Trường).

Người thân cháu bé cho biết khoảng 10 giờ trưa nay (3.9), gia đình nhận được tin từ cô giáo của trường mầm non báo tin hai cháu N. và T. (sinh đôi, con anh Giáp, chị Hường) bỏ ra khỏi lớp và đi đâu không rõ.

 
Hố ga nơi cháu N. gặp nạn - Ảnh: N.Phê

Cả hai cô phụ trách lớp tìm khắp trường nhưng không thấy và chạy về báo với gia đình. Chị Hương hay tin đã đến trường cùng tìm kiếm và phát hiện cháu T. đang đứng phía sau dãy nhà vừa xây, còn cháu N. đang nằm dưới hố ga chứa nước rộng khoảng 1 m2, sâu 80 cm. Cháu N. ngay sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chiều nay, đại diện Trường mầm non Nghi Trường cho biết theo báo cáo ban đầu của hai cô phụ trách lớp cháu N., thời điểm hai cháu Nh. và T. ra khỏi lớp thì một cô đang đi lấy thức ăn cho các cháu và một cô đang thay đồ cho cháu khác.

Hố ga cháu N. gặp nạn nằm sau dãy nhà vừa mới xây và chưa kịp gắn nắp đậy. 

K.Hoan

>> Tìm thấy xác cháu bé 5 tuổi bị mất tích
>> Vụ 'cả nhà bị đốt giữa đêm': Cháu bé đã tử vong
>> Cháu bé 3 tuổi đang nguy kịch vì ong đốt
>> Cháu bé tử vong bất thường ở trường mầm non
>> Vụ ‘trẻ sơ sinh suýt bị chôn sống’: Cháu bé đã tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.