Bữa ăn của bạn đã đầy đủ vitamin A chưa?

30/08/2013 05:00 GMT+7

Trong thời buổi hiện nay, bữa cơm gia đình cũng được cải thiện đáng kể về lượng với nhiều món ăn phong phú nhưng vẫn còn nhiều thiếu hụt về chất, đặc biệt là các vi chất thiết yếu như Vitamin A, Sắt, Kẽm. Thực hiện sứ mệnh cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình Việt Nam, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế, tập đoàn Unilever Việt Nam vừa cho ra đời sản phẩm 'Hạt nêm Knorr mới - bổ sung vitamin A'.

Trong thời buổi hiện nay, bữa cơm gia đình cũng được cải thiện đáng kể về lượng với nhiều món ăn phong phú nhưng vẫn còn nhiều thiếu hụt về chất, đặc biệt là các vi chất thiết yếu như vitamin A, sắt, kẽm. Thực hiện sứ mệnh cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình Việt Nam, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế, tập đoàn Unilever Việt Nam vừa cho ra đời sản phẩm 'Hạt nêm Knorr mới - bổ sung vitamin A'.

Dự án 'Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm' tầm cỡ quốc gia

Theo số liệu khảo sát đầu năm 2013 của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, có đến 50% trẻ em Việt Nam thiếu các vi chất dinh dưỡng, trong đó 14,2% thiếu Vitamin A. Việc thiếu hụt Vitamin A lâu ngày rất dễ dẫn đến khô giác mạc, mắc quáng gà… thậm chí mù lòa. Chưa kể nguy cơ giảm sức đề kháng, khiến cả người lớn và trẻ em mắc phải các bệnh nguy hiểm.

Nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Knorr - VDD Quốc Gia
Nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Knorr - Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Hiểu được thực trạng này, Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã phối hợp với cùng công ty Unilever Việt Nam, các doanh nghiệp cùng thực hiện dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm”. Mục tiêu chính của chương trình là hỗ trợ sản xuất các thực phẩm có bổ sung Vi chất dinh dưỡng như: Nước mắm, xì dầu, bột canh/hạt nêm... ở mức giá hợp lý cho tất cả người tiêu dùng Việt nam trong giai đoạn 2012-2017.

Tiên phong đi đầu, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt nam đã phối hợp tham gia dự án và phối hợp triển khai bổ sung vitamin A vào hạt nêm nhằm góp phần giúp theo tiêu chuẩn nhằm cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam với số lượng lớn để phòng chống tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng. Hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A mới không chỉ giúp cho mọi món ăn thơm ngon mà còn tốt hơn cho sức khỏe gia đình.

Cảm nhận sự ngon, bổ từ hạt nêm Knorr mới

Là sản phẩm được đa số các chị em phụ nữ nội trợ tin dùng vì hương vị đậm đà, và là “trợ thủ đắc lực” trong việc nấu các món ăn, hạt nêm Knorr từ lâu đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt.

Được chiết xuất từ nhiều nguồn thực phẩm tươi ngon hảo hạng như thịt thăn, xương ống, tủy cùng nhiều loại gia vị cơ bản khác, hạt nêm Knorr giúp các món ăn luôn tròn vị, thơm ngon. Dù bạn chế biến món ăn nào từ canh, kho, chiên, xào hay ướp, hạt nêm Knorr cũng làm tăng thêm hương vị của món ăn, và giúp bữa cơm gia đình thêm đậm đà.

Với sản phẩm hạt nêm Knorr mới bổ sung Vitamin A, các món ngon do bạn chế biến không chỉ tròn vị mà còn tốt cho sức khỏe, vì giúp gia đình bạn bổ sung thêm những vi chất còn thiếu đặc biệt là Vitamin A, một trong những vi chất mà người Việt Nam đang còn thiếu hụt.

Có thể cung cấp đến 22% lượng Vitamin A một người trưởng thành cần mỗi ngày (theo khuyến cáo của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia), hạt nêm Knorr mới giúp bổ sung và cân bằng lại lượng Vitamin A một cách hiệu quả nhất cho cơ những vi chất dinh dưỡng cho cở thể. Đây chính là những vi chất thiết yếu mà do thói quen sinh hoạt trong ăn uống và việc lựa chọn chế biến thực phẩm mà chúng ta vô tình làm mất đi.

Sản phẩm hạt nêm Knorr mới có bổ sung Vitamin A sẽ làm cho bữa ăn hằng ngày không chỉ thơm ngon hơn, mà còn bổ dưỡng hơn.

Quỳnh Trâm

>> Thiếu i-ốt do chỉ dùng hạt nêm, nước tương
>> Knorr giới thiệu hạt nêm từ thịt Knorr mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.