Vườn hồng 18.8.2013

18/08/2013 03:25 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, có phải khi nhớ da diết một người con gái thì mình cảm thấy... thèm ăn? (truong cong vinh, yahoo) Anh không rõ lắm. Có lẽ là tùy cơ địa của mỗi người. Với em, nếu câu chuyện của trái tim có liên quan mật thiết với dạ dày thì hiện tượng đó rất có thể xảy ra, nhất là khi nhà cô gái đó bán mì hoặc bán phở!

 Vườn hồng 1

Anh Bồ Câu ơi, có phải khi nhớ da diết một người con gái thì mình cảm thấy... thèm ăn? (truong cong vinh, yahoo)

Anh không rõ lắm. Có lẽ là tùy cơ địa của mỗi người. Với em, nếu câu chuyện của trái tim có liên quan mật thiết với dạ dày thì hiện tượng đó rất có thể xảy ra, nhất là khi nhà cô gái đó bán mì hoặc bán phở!

Một bạn trai trong lớp tỏ tình với em, lý do rất trắng trợn: "tôi biết bạn để ý tôi lâu rồi". Đã vậy khi nói ra những lời đó hắn còn cười hì hì nữa. Phải làm sao "trừng trị" hắn hả anh? (loai chim di bien, yahoo)

Bảo với hắn nếu con người ta để ý một ai đó có khi chỉ vì nghi kẻ đó là phường bất hảo! Chắc chắn hắn sẽ hết "hì hì" mà chuyển qua "hu hu" hoặc "hic hic".

Anh Bồ Câu ơi, anh tư vấn giúp em chuyện này với. Mấy đứa bạn em và em cảm thấy hắn đối xử với em hơi lạ lạ. Hắn vẫn nói em dễ thương. Có vài lần nói chuyện, em hỏi đùa nếu em buồn em mượn hắn dựa vai được không. Em chỉ hỏi vậy thôi, ai dè hôm trước đi chơi với nhóm, hắn "áp dụng" liền. Hắn ngồi cạnh em trên xe, kêu em dựa vào vai. Em có ngả đầu chút xíu rồi ngồi thẳng dậy. Hắn bắt em dựa tiếp, nựng má em mà không cho em né. Hắn chở em về nhà, kêu em ôm eo hắn đi. Hắn nói hiếm có dịp đưa em về nhà, nên tranh thủ ôm hắn. Em có chạm vào eo hắn (chỉ chạm thôi nhé), hắn nắm tay em kéo vòng qua eo hắn. Hắn nói trong lớp chỉ có em được quyền ôm hắn thôi. Gần đến nhà, hắn kêu em ôm chặt chút xíu, rồi đan ngón tay hắn với ngón tay em. Hắn nắm tay em nữa. Ở trong lớp, hắn cũng đối xử với mấy cô gái khác khá tốt. Em nhận xét về chuyện đó thì hắn kêu em ghen, hắn còn năn nỉ em ghen. Nhưng hắn chưa bao giờ nói thích em. Em có thăm dò thì hắn kêu em và hắn chỉ là bạn. Em đòi hắn nói rõ ràng thì hắn kêu từ từ sẽ giải thích và im lặng. Vậy là sao anh? Em không muốn mang tiếng dễ dãi. Em thích hắn. Anh giải thích dùm em với, em không hiểu hắn nghĩ gì nữa. (truc thanh, gmail)  Vườn hồng 2

Em bảo em không muốn mang tiếng dễ dãi, nhưng hắn kêu làm gì em làm nấy (tựa đầu vào vai, ôm eo...) tức là em đã dễ dãi rồi đó. Tất nhiên là vì em đang thích hắn nên có thể em không muốn cãi lời hắn. Cũng không có gì để phê phán trong chuyện này, nếu như hắn cũng xác nhận là hắn thích em. Đằng này, hắn nói rõ hắn chỉ xem em như là bạn nhưng hành động của hắn lại vượt khỏi tình bạn quá xa. Còn em, dù hắn không thổ lộ là thích em, em vẫn để hắn thao túng một cách dễ dàng. Em phải suy nghĩ kỹ: Nếu hắn không thích em, nhưng vì biết em quá thích hắn, hắn cố tình đùa giỡn với tình cảm của em thì sao?

Vườn hồng 3 

Trong lớp có một nhỏ bạn hay cười với em. Như vậy có phải nhỏ đó yêu em rồi không anh? (hotboy doi cuoi, yahoo)

Nếu cười mà là yêu thì chắc nhỏ đó ban phát tình yêu cho cả lớp, thậm chí cả các lớp kế bên. Vì anh không tin một cô gái hay cười lại chỉ cười với một mình em. Tóm lại, trong chuyện tình cảm, "cười" không nói lên được gì cả. "Cưới" mới quan trọng!

Có một tình yêu an toàn không anh? Tức là mình đến với nó mà biết chắc sẽ không bị nó làm đau khổ ấy mà. (con trai son tinh, gmail)

Không phải tình yêu nào cũng khiến con người ta đau khổ. Nhưng để biết chắc chắn 100% về điều đó thì không có cách nào. Người ta không thể nhốt tình yêu lại, bẻ răng và nhổ hết móng vuốt của nó để nó không làm hại mình khi nó muốn. Nhưng giả sử có thể làm như vậy, tình yêu lúc đó đã mất hết hấp dẫn rồi!

Người ta thường ví phụ nữ như hoa hồng, có phải vì hoa hồng tuy đẹp nhưng lại có gai không anh? (le mai, yahoo)

 Vườn hồng 4

Sao em không nhìn vấn đề dưới thứ ánh sáng tích cực hơn: Tuy có gai nhưng nó vẫn nở ra hoa đẹp. Và đó là lý do của sự so sánh. 

Anh Bồ câu
Minh họa: DAD

>> Vườn hồng
>> Vườn hồng 28.7.2013
>> Vườn hồng
>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng 7.7.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.