Bốn điều không nên tiết lộ với bạn trai

18/09/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Khi tiến tới mối quan hệ tình cảm với một chàng trai, có những điều cả hai cùng chia sẻ nhưng bạn cũng cần phải giữ cho mình những bí mật cần thiết để tránh phá vỡ cuộc tình về lâu dài.


Có những điều bạn cần giữ bí mật để mối quan hệ với bạn trai luôn được bền vững - Ảnh: Shutterstock

Dưới đây là vài điều phụ nữ nên giữ kín trong lòng để mối quan hệ với người tình của mình được bền lâu, theo Times of India ngày 17.9.

Những bí mật của các bạn gái

Đây là một trong những thứ bạn không bao giờ được san sẻ cho bạn trai mình. Những người bạn gái của bạn tâm sự với bạn và mong bạn giữ kín những thứ riêng tư ấy. Vì vậy, bạn hãy giữ lòng tin của các bạn gái mình, bởi nếu không có thể chính những bí mật của bạn cũng sẽ bị phơi bày.

Các mật khẩu của bạn

Mặc dù bạn có thể rất tin tưởng vào người tình và yêu anh ta nhiều vô kể, nhưng với những mật khẩu của bạn thì tuyệt đối không được cho biết.

Bạn không thích gia đình của anh ta

Điều tốt nhất là bạn nên giữ chặt bí mật ấy trong lòng, không nói cho anh ta biết kể cả bạn bè của bạn. Trong mối quan hệ với bạn tình, gia đình của người yêu có thể là một trở ngại lớn. Bạn có thể không hòa hợp được với mẹ hay anh chị em của người ấy, nhưng điều này bạn cần thiết không được nói ra vì có thể làm cho anh ta buồn và tệ hơn nữa là làm hỏng mối tình của bạn.

Các chi tiết đời tư trong quá khứ

Ngay cả khi bạn kể về người tình cũ thì bạn phải chắc chắn rằng bạn không kể quá chi tiết về thời gian ở bên anh ta. Hãy giữ bí mật đó. Điều đó không có nghĩa là bạn lừa dối người yêu hiện tại của mình mà nó chỉ giúp bạn không phải gặp các rắc rối không cần thiết.

Tiến Dũng

>> 7 dấu hiệu cần cảnh giác ở bạn tình
>> Bạn trai cũng cần thiết cho nam tính của đàn ông
>> “Mông má” sắc đẹp vì bạn trai
>> Em không biết nên tặng quà gì cho bạn trai ấy nữa
>> Một cách để hiểu…phụ nữ
>> 34 tuổi, phụ nữ hài lòng nhất về cơ thể mình
>> Não phụ nữ phản ứng với 'hài hước' mạnh hơn nam giới
>> 62% phụ nữ Anh ngừng 'yêu' để kiểm tra 'dế
>> Phụ nữ xăm mình bị cho là phóng túng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.