Tiệc cưới đãi... người vô gia cư

26/09/2013 14:35 GMT+7

(TNO) Một tiệc cưới tại Mỹ bỗng dưng trở thành buổi chiêu đãi hàng trăm người vô gia cư, sau khi cô dâu hủy hôn.


Các vị khách đặc biệt tại nhà hàng Villa Christina - Ảnh: New York Daily News

Sự kiện đặc biệt này xảy ra tại TP.Atlanta hồi tuần trước, theo New York Daily News. Chỉ 40 ngày trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu Tamara tuyên bố hủy hôn khiến gia đình bối rối.

Cha mẹ cô dâu là ông bà Willie và Carol Fowler không muốn lãng phí thức ăn trong tiệc cưới đã đặt sẵn và không thể hủy bỏ.

Vì thế, họ quyết định mời 200 người vô gia cư từ một tổ chức từ thiện địa phương đến thưởng thức bữa tiệc xa hoa tại một trong những nhà hàng cao cấp nhất thành phố.

Ban đầu, người đại diện tổ chức từ thiện nghĩ rằng lời mời này chỉ là một trò đùa nhưng ông bà Fowler hoàn toàn nghiêm túc.

Ngày 15.9 vừa qua, nhà hàng Villa Christina tiếp đón 200 người vô gia cư bao gồm cả người già lẫn trẻ em lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác đi ăn nhà hàng.

Nhiều người trong số họ tỏ ra bối rối với khăn ăn sang trọng và ly pha lê trong suốt. Còn trẻ em thì luôn miệng hỏi có thể lấy thêm thức ăn được không.

Các vị khách bất ngờ khi được hỏi đều tỏ ra biết ơn lòng tốt của gia đình Fowler dành cho người nghèo và họ hy vọng điều kỳ diệu này có thể lại xảy đến...

Khánh Lâm

>> Sri Lanka điều tra đám cưới tập thể... chó
>> Đám cưới lưỡng quốc
>> Đám cưới trên xe lửa
>> Đám cưới sinh đôi
>> Khách sạn vô gia cư
>> Tặng quà cho những người vô gia cư
>> Nhà chứa mở cửa miễn phí cho người vô gia cư
>> Hoàng tử làm người vô gia cư
>> Ông vua nhạc pop trở thành kẻ vô gia cư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.