Trao quà trung thu cho trẻ em cù lao Long Phước

19/09/2013 03:00 GMT+7

Chiều 18.9, đoàn công tác xã hội Báo Thanh Niên với chương trình Tết Trung thu 2013 đã trao tặng 300 phần quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở cù lao Long Phước, P.Long Phước, Q.9, TP.HCM. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, gồm lồng đèn, bánh trung thu, tập vở và tiền mặt, do Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi và bạn đọc Báo Thanh Niên tài trợ.

 

Nhận được quà trung thu, em Lê Thị Thảo Nguyên, học sinh lớp 6 Trường THCS Long Phước, phấn khởi nói: “Năm nay là lần đầu con được đi nhận quà trung thu, con rất vui. Vừa được quà, được xem văn nghệ, được ăn bánh kẹo, được rước lồng đèn… Con và các bạn xin cảm ơn cô, chú đã mang đến cho chúng con niềm vui rất lớn này…”.

Chứng kiến niềm vui của 300 em thiếu nhi, ông Mai Xuân Sang, Phó chủ tịch UBND P.Long Phước, xúc động: “Cù lao Long Phước là một phường thuộc vùng xa của Q.9, đời sống người dân còn rất khó khăn nên chúng tôi rất khó để tổ chức trung thu cho các cháu. Chúng tôi chân thành cám ơn Báo Thanh Niên và Công ty Duy Lợi vì đã nghĩ đến các cháu nhỏ ở đây…”.

Tin, ảnh: Hoàng Tạo - Đình Mười

>> Tặng quà Trung thu trẻ em vùng lũ quét
>> Tặng quà trung thu 18.9.2013
>> Trao 1.000 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo
>> Hội đồng Đội T.Ư tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo
>> Nghệ sĩ tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.