'Got to dance' phiên bản Việt: Lần đầu tiên thí sinh được 'bật lại' giám khảo

27/08/2013 18:18 GMT+7

(TNO) Điểm thú vị của Got to dance phiên bản Việt chính là việc thí sinh được quyền thể hiện ý kiến của mình, thậm chí thách đấu với giám khảo.

(TNO) Điểm thú vị của Got to dance phiên bản Việt chính là việc thí sinh được quyền thể hiện ý kiến của mình, thậm chí thách đấu với giám khảo.

>> Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt
>> Got to dance 2013: Giám khảo 'đau tim' với tiết mục của thí sinh
>> Got to dance Việt Nam: Cụ bà 67 tuổi thi... múa bụng

Got to dance 2013 là chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo nổi tiếng thế giới, lần đầu tiên đến Việt Nam với tên gọi Vũ điệu đam mê

Chương trình sẽ bao gồm 3 vị giám khảo cố định là Trần Ly Ly, Dumbo, Alfredo Torres Jureidini. Trong vòng Audition có thêm sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Minh Hằng, còn vòng Liveshow sẽ có thêm một ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng có khả năng vũ đạo tốt trong làng âm nhạc Việt Nam.


Giám khảo Trần Ly Ly
 

Theo biên đạo múa Trần Ly Ly, người từng nhiều năm liền ngồi ghế nóng chương trình Bước nhảy hoàn vũ, ban giám khảo Got to dance sẽ chấm điểm thí sinh dựa trên 3 tiêu chí: kỹ thuật, cảm xúc và sáng tạo.

Trong đó, điểm thú vị nhất của chương trình là việc thí sinh nếu không phục kết quả mà ban giám khảo đưa ra thì có quyền thể hiện ý kiến của mình, thậm chí là thách đấu với chính giám khảo.

Khi nhận lời thách đấu, các vị giám khảo sẽ lên sân khấu trực tiếp thị phạm cho thí sinh xem. Qua đó, khán giả cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn đẹp mắt do chính các vị giám khảo đem lại. Trong đó, giám khảo Trần Ly Ly "chuyên trị" thể loại ballet, múa đương đại, giám khảo Dumbo thì sẵn sàng với những màn thách đấu hip hop...

Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng thần tượng hip hop Dumbo (người Mỹ gốc Việt, tên thật Nguyễn Hữu Quốc Vinh) cho biết anh hoàn toàn tự tin với vai trò giám khảo Got to dance bởi những kinh nghiệm có được khi tham gia các cuộc thi tại Mỹ và thế giới.

Anh cũng thẳng thắn nhìn nhận: "Khi làm giám khảo Got to dance, ngoài những tiết mục thú vị, tôi thấy các bạn thí sinh bắt chước rất nhiều những tiết mục trên thế giới. Người Việt Nam thường chỉ muốn làm những cái đã có sẵn...".


Giám khảo người Mỹ gốc Việt Dumbo
 

Kiện tướng dance sport Khánh Thi cũng sẽ xuất hiện trong chương trình này với vai trò "người đồng hành", kết nối giữa thí sinh và giám khảo.

"Sẽ có những lúc thí sinh cảm thấy không phục nhưng lại không có cơ hội để bày tỏ thì tôi sẽ là cầu nối giữa thí sinh và giám khảo. Bản thân tôi là một vũ công và cũng từng là giám khảo nên tôi có thể hiểu được những nguyện vọng của các thí sinh đồng thời cũng sẽ có thể giải thích rõ hơn những gửi gắm từ ban giám khảo", Khánh Thi chia sẻ trong buổi họp báo chiều 27.8.


Kiện tướng dance sport Khánh Thi
 

Got to dance phiên bản Việt sẽ chính thức lên sóng từ 14.9 đến 28.12 vào lúc 21 giờ thứ 7 hằng tuần trên VTV3.

Từ hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước, chương trình sẽ chọn ra 50 tiết mục cho vòng Tuyển sinh, sau đó sẽ giữ lại 28 nhóm/đôi/đơn cho vòng Đối đầu và tiếp tục chọn ra 14 nhóm/đôi/đơn tài năng nhất cho những đêm Liveshow tiếp theo.

Got to dance xuất hiện lần đầu tiên trên kênh Sky One của Anh vào năm 2009 và gây được tiếng vang khi bốn mùa phát sóng đều có rating cao.

Chương trình này đã được sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Hà Lan… và Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên mua bản quyền chương trình này.

Đây là chương trình không phân biệt tuổi tác, thể loại dự thi và hình thức tham gia. Giải nhất của Got to dance phiên bản Việt là 300 triệu đồng tiền mặt và một hợp đồng biểu diễn trị giá 200 triệu đồng.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Got to dance 2013': Lộ diện giám khảo cuối cùng
>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.