Bữa tiệc nghệ thuật đầy “vàng” và “bạc”

07/09/2013 18:19 GMT+7

(TNO) Ngày 7.9, tại Trung tâm Phát triển giáo dục nghệ thuật Sài Gòn-TED SAIGON, nhiều thí sinh đoạt huy chương vàng (HCV) và huy chương bạc (HCB) ASIA Arts Festival 2013 đã có buổi biểu diễn các tác phẩm đoạt giải trước phụ huynh và những người dự khán.

(TNO) Ngày 7.9, tại Trung tâm Phát triển giáo dục nghệ thuật Sài Gòn-TED SAIGON, nhiều thí sinh đoạt huy chương vàng (HCV) và huy chương bạc (HCB) ASIA Arts Festival 2013 đã có buổi biểu diễn các tác phẩm đoạt giải trước phụ huynh và những người dự khán.

Bữa tiệc nghệ thuật đầy “vàng” và “bạc” 1
Lê Ngọc Vân Anh là thí sinh múa duy nhất của đoàn Việt Nam đoạt HCV tại Asia Arts Festival 2013

Mở đầu là thí sinh nhí 5 tuổi Lê Ngọc Vân Anh, với tiết mục múa dân gian đặc sắc “Mục đồng chăn trâu”. Tiết mục này đã đưa Vân Anh đến với tấm HCB tại Asia Arts Festival 2013.

Tiếp đó là phần biểu diễn của những “cây” piano như: Nguyễn Tuấn Hải (9 tuổi), HCV độc tấu Piano với bản Sonate No.3 - C Dur của  Kuhlau; Phạm Nhật An (12 tuổi), HCV Piano với bản Sonate No1 - C Dur của Mozart… cùng những thí sinh đoạt giải khác.  

Bữa tiệc nghệ thuật đầy “vàng” và “bạc” 2
Đại diện TED SAIGON trao các suất học bổng cho những học viên đoạt giải cao

Được biết, tham dự Asia Arts Festival 2013 (diễn ra từ ngày 8 - 11.8, tại Singapore), đoàn Việt Nam bội thu với kết quả 5 HCV và 5 HCB. Trong đó, có hai thí sinh đến từ Trung tâm Bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc - Nhạc viện TP.HCM (Nguyễn Phạm Thanh Vân, HCV Piano và Đặng Ngọc Anh Nhi, HCB Piano), còn lại là những học viên và giáo viên của TED SAIGON.

Ngoài ra, trong buổi biểu diễn còn có sự góp mặt của em Phạm Châu Giang - thí sinh xuất sắc nhất đã giành được chứng chỉ ABRSM danh giá của Hiệp hội m nhạc Hoàng gia Anh.

Dịp này, TED SAIGON đã khen thưởng và trao 3 suất học bổng toàn phần, 4 suất học bổng bán phần với tổng trị giá 240 triệu đồng cho những học viên đoạt giải cao.

Tin, ảnh: Như Lịch

>> Ngôi nhà âm nhạc" ấn tượng với múa dân gian
>> Đoàn múa dân gian Pratibha Kala Kendra Ấn Độ đến Việt Nam
>> Nhóm múa dân gian Bayanihan (Philippines) biểu diễn tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.