Đặc biệt trên Báo in ngày 5.9.2013

05/09/2013 01:18 GMT+7

Tràn lan súng tự chế ở thôn quê; Người xưa dạy sử Việt; Điệp viên hoàn hảo X6: Bắt đầu cuộc sống kép;Nước cờ của Israel tại Syria; Biến tướng đồng phục: lợi nhuận quá lớn… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.9.2013.

Tràn lan súng tự chế ở thôn quê: Rất nhiều thanh niên ở thôn Nà Bồi, thị trấn Ma Lâm, H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) biết chế tạo ra súng bắn cồn đủ sức bắn chết người chết người đang khiến dư luận lo ngại.

Người xưa dạy sử Việt: Các khám phá bất ngờ về cách người xưa đã dạy sử trong thời kỳ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Đó là những bài văn vần, câu chuyện danh nhân thú vị. Bài học về lãnh thổ, cương vực của Tổ quốc không bao giờ thiếu..

Điệp viên hoàn hảo X6: Bắt đầu cuộc sống kép: Tiếp tục nội dung trích từ tác phẩm Điệp viên hoàn hảo X6 với giai đoạn thiên tài tình báo Phạm Xuân Ẩn đảm nhận cả công tác phát triển tình báo cho chính quyền VNCH .

Nước cờ của Israel tại Syria: Giải mã những động thái đầy toan tính và vai trò khó lường của Israel tại “thùng thuốc súng” Syria

Biến tướng đồng phục: lợi nhuận quá lớn: Những khoản lợi nhuận quá lớn từ việc may đồng phục cho học sinh có thể trở thành “miếng bánh bổ béo” cho không ít trường, bất chấp nguy cơ đánh mất ý nghĩa thực sự của đồng phục.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.