Không thu phí cầu Bình Triệu 1 từ 6 - 19 giờ hằng ngày

04/08/2013 16:55 GMT+7

(TNO) Chiều 4.8, cơ quan quản lý Trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 cho biết sẽ không thu phí từ 6 - 19 giờ hằng ngày. Thời gian thực hiện kể từ 6 giờ ngày 5.8 cho đến khi có thông báo mới.

(TNO) Chiều nay 4.8, Công ty TNHH MTV Dịch vụ hạ tầng, thuộc Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) thông báo Trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 sẽ không thu phí từ 6 - 19 giờ hằng ngày (chỉ thu phí từ 19 giờ tối đến 6 giờ sáng ngày hôm sau). Thời gian thực hiện kể từ 6 giờ ngày 5.8 cho đến khi có thông báo mới.

>> Liên tục xả trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 vì kẹt xe
>> Xả trạm thu phí khi xảy ra ùn tắc giao thông
>> Thu phí cầu Bình Triệu 1
>> Đề xuất mức thu phí cầu Bình Triệu 1
>> Thông qua chủ trương thu phí cầu Bình Triệu 1

Đơn vị này cho biết trong các ngày 2, 3 và 4.8, sau khi Công ty GS E&C (Chủ đầu tư dự án xây dựng tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài) tiến hành thảm nhựa và mở rộng một phần mặt đường để xe lưu thông, tình hình giao thông trên Quốc lộ 13 (đoạn từ cầu Bình Triệu đến ngã tư Bình Triệu) đã trở nên thông thoáng hơn. Vì vậy, Trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 đã tiến hành việc thu phí bình thường trở lại.

Không thu phí cầu Bình Triệu 1 từ 6 - 19 giờ hàng ngày
Tình hình giao thông trên Quốc lộ 13 đoạn từ cầu Bình Triệu đến ngã tư Bình Triệu trong các ngày 2, 3 và 4.8 đã trở nên thông thoáng hơn sau khi Công ty GS E&C tiến hành thảm nhựa và mở rộng một phần mặt đường

Tuy nhiên, hiện nay dự án tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài, tại nút giao với Quốc lộ 13 vẫn còn một số hạng mục cần tập trung thi công hoàn thiện trước khi đưa vào khai thác và có thể tiếp tục làm ảnh hưởng đến tình hình giao thông tại khu vực.

Theo CII, việc điều chỉnh thời gian thu phí này để tránh hiểu nhầm nguyên nhân xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến Quốc lộ 13 (khu vực ngã tư Bình Triệu) là do Trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 gây ra.

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Xe khách tông sập kiốt Trạm thu phí Định Quán
>> Liên tục xả trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 vì kẹt xe
>> Kẹt xe khu vực cầu Bình Triệu vì thu phí
>> Xả trạm thu phí khi xảy ra ùn tắc giao thông
>> Thu phí cầu Bình Triệu 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.