'Gala nhạc Việt': 7 cặp đôi lần đầu kết hợp

08/09/2013 12:24 GMT+7

(TNO) DVD Gala nhạc Việt số thứ 2 với chủ đề Con đường tình yêu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9.9 tới, trong đó có sự kết hợp lần đầu tiên của 7 cặp đôi nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay.

(TNO) DVD Gala nhạc Việt số thứ 2 với chủ đề Con đường tình yêu sẽ chính thức ra mắt toàn quốc vào ngày 9.9 tới, trong đó có sự kết hợp lần đầu tiên của 7 cặp đôi nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay.


Yến Trang và Ngô Kiến Huy

Ngoài sự tham gia của gần 50 văn nghệ sĩ và 100 vũ công thì điều đặc biệt của Gala nhạc Việt lần này chính là sự kết hợp độc đáo của 7 cặp đôi nghệ sĩ lần đầu tiên kết hợp với nhau trên sân khấu, mặc dù ngoài đời họ vốn là những người đồng nghiệp thân thiết với nhau.

Trong đó, Yến Trang và Ngô Kiến Huy, "nữ hoàng" và "ông hoàng khiêu vũ" của Bước nhảy hoàn vũ 2013 lần đầu kết hợp trong một liên khúc Trái tim lầm lỡ - Tình có như không. Ngoài việc thể hiện giọng hát, cả hai không quên mang đến những màn khiêu vũ đẹp mắt.

Một cặp đôi khác cũng bước ra từ Bước nhảy hoàn vũ là Hồ Vĩnh Khoa và Ngọc Quyên với một bài hát mới mang tên Không đổi thay và dĩ nhiên không thể thiếu những màn vũ đạo đẹp mắt.

Trong khi đó, cặp đôi Thu Thủy và Chí Thiện lại có những phút giây lãng mạn khi hóa thân thành Romeo và Juliet trong ca khúc cùng tên.

Bộ đôi Ái Phương và Trần Ngọc Khanh nồng nàn với Con tim tan vỡ. Chọn ca khúc Cần lắm, cô nàng tomboy của Giọng hát Việt Cát Tường vừa đệm đàn vừa song ca với Trà My.

Sơn Ngọc Minh và Miu Lê sôi động và cuốn hút với Chạm vào hơi thở. Còn Uyên Trang và Nguyên Vũ lại kết đôi trong một nhạc cảnh đượm buồn với ca khúc nhạc xưa mang tên Đường tình đôi ngã.

 
Ngọc Quyên và Hồ Vĩnh Khoa


Nguyên Vũ và Uyên Trang


Miu Lê và Sơn Ngọc Minh


Thu Thủy và Chí Thiện


Cát Tường và Trà My


Ái Phương và Trần Ngọc Khanh

Thiên Hương
Ảnh: Pro-K

> 50 nghệ sĩ tham gia Gala nhạc Việt
>> Gala nhạc Việt: 50 nghệ sĩ cùng đi trên "Con đường tình yêu
>> Yến Trang giấu chấn thương lưng vì sợ mang tiếng tạo scandal
>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang, Lan Phương hay Ngô Kiến Huy ?
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp
>> Lan Phương dùng Tango "đấu" Yến Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.