Cựu đại sứ Mỹ trò chuyện với sinh viên VATC

31/08/2013 08:00 GMT+7

Lúc 14 giờ ngày 3.9, cựu đại sứ Mỹ tại Việt Nam - ông Pete Peterson sẽ có buổi trò chuyện thân mật với các sinh viên Trường CĐ nghề Việt Mỹ (VATC) xoay quanh đề tài chương trình giáo dục quốc tế và xu hướng việc làm tại VN.

Ông Pete Peterson là đại sứ Mỹ đầu tiên tại Việt Nam, người lâu nay luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới thế hệ người Việt trẻ. Cuộc nói chuyện của ông sẽ giúp SV hiểu thêm về sự nổi trội của nền giáo dục Mỹ và các ưu điểm của chương trình giáo dục quốc tế. Ngoài ra, các bạn trẻ còn được cập nhật thông tin về xu hướng nghề nghiệp hiện nay trên thị trường việc làm quốc tế. Đây là buổi giao lưu định kỳ dành cho các sinh viên theo học chương trình Broward College với các diễn giả nước ngoài.

Cựu đại sứ Mỹ trò chuyện với sinh viên VATC
Một buổi trao đổi về giáo dục Mỹ tại VATC - Ảnh: VATC cung cấp

ĐH Broward là 1 trong top 10 trường college uy tín của Mỹ. Chương trình quốc tế Broward College tại VATC được kiểm định bởi Hiệp hội các trường ĐH và CĐ miền Nam Mỹ (SACS-COC, một trong 6 Ủy ban Kiểm định ĐH của Mỹ), đồng thời được Tổng cục Dạy nghề VN cấp phép đào tạo. Chương trình Broward College tại VN xây dựng môi trường học tập quốc tế, từ cơ sở vật chất hiện đại tới chất lượng giảng dạy theo đúng chuẩn Broward College Mỹ. Bên cạnh việc học trực tuyến, các sinh viên có nguyện vọng học liên thông chương trình cử nhân các chuyên ngành khác nhau tại Mỹ sẽ được học online một số môn với giáo sư của Broward tại Mỹ.

Các sinh viên muốn chuyển tiếp sang ĐH ở Mỹ sẽ có nhiều cơ hội nhận visa du học Mỹ. Trong số hơn 400 sinh viên theo học tại trường thời gian qua, nhiều bạn đã học liên thông tại các trường ĐH uy tín tại Mỹ và nhiều trường ĐH danh tiếng của Úc, Singapore, Canada… Hơn 100 sinh viên ra trường có cơ hội việc làm rất tốt, nhiều bạn trẻ hiện đang nắm giữ các vị trí quản lý ở các tập đoàn lớn, các công ty đa quốc gia tại VN.

Tin vui cho những bạn trẻ muốn sở hữu bằng cấp quốc tế, đó là cơ hội săn học bổng tại Broward College VN với nhiều suất học bổng hấp dẫn, tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng. Chương trình Broward College tuyển sinh 4 mùa trong năm, dành cho tất cả các SV tốt nghiệp THPT. (Y.Linh)

Mời các bạn học sinh quan tâm đến chương trình giao lưu với cựu đại sứ cũng như lịch tuyển sinh chương trình quốc tế Broward College, có thể liên hệ Trường cao đẳng nghề Việt Mỹ, lầu 4, tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, ĐT: 08.39625888 (Ext: 342), Đường dây nóng: 0938.905050, website: http://www.browardcollege.edu.vn/, email: info@browardcollege.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.