Vietnam's Next Top Model: Thí sinh 'mắng' giám khảo té tát

02/10/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi tung ra trailer và hình hiệu, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 tiếp tục hâm nóng khán giả bằng đoạn clip ghi lại cảnh một nữ thí sinh 'mắng' giám khảo té tát.

(TNO) Ngay sau khi tung ra trailer và hình hiệu, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 tiếp tục hâm nóng khán giả bằng đoạn clip ghi lại cảnh một nữ thí sinh "mắng" giám khảo té tát.

 
Thí sinh cãi tay đôi với giám khảo

>> Vietnam's next top model 2013: Thí sinh ở nhà triệu đô, không được... yêu nhau
>> Ngắm nhà chung triệu đô của 18 thí sinh 'VN's next top model 2013
>> Thí sinh Next Top Model ‘không được phép yêu nhau’
>> 18 thí sinh tranh tài 'Vietnam’s Next Top Model 2013

Theo ban tổ chức, vòng sơ tuyển chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay thu hút số lượng thí sinh tăng mạnh, lập kỷ lục cao nhất từ trước cho đến nay. Một phần là do năm nay là năm đầu tiên chương trình cho phép thí sinh nam tham dự.

Với hàng ngàn thí sinh, hàng ngàn cá tính và phong cách khác nhau, vòng sơ tuyển chương trình được đánh giá là "nóng" ngay từ những ngày đầu với vô số vấn đề phát sinh như chuyện thí sinh chuyển giới tham gia, chuyện một nam thí sinh suýt tát giám khảo Adam, những tranh cãi quanh chuyện Nam Trung "xúc phạm" thí sinh...

Đặc biệt là trong phần thi phỏng vấn, khi ban giám khảo yêu cầu thí sinh bộc lộ cá tính của mình thì sự kịch tính và hài hước càng gia tăng.

Không ít lần, giám khảo Thanh Hằng cùng ba giám khảo Đỗ Mạnh Cường, Nam Trung và Adam Williams phải "đứng hình" vì sự cá tính cũng như mức độ táo bạo của thí sinh.

Điển hình là trong đoạn clip vừa được tung ra, một nữ thí sinh 'lớn tiếng' với ban giám khảo rằng: "Các bạn nghĩ các bạn là ai vậy, muốn cho tôi vô là vô, ra là ra hả". Ngay lập tức, giám khảo Thanh Hằng đáp trả lại: "Nhưng tôi là giám khảo, tôi có quyền cho bạn rớt, bạn không đồng ý điều đó hả"...


Thí sinh đối đáp mạnh mẽ với giám khảo 

Được biết, thí sinh trong clip là Trần Thị Thanh Hồng (sinh năm 1987), tham gia sơ tuyển tại TP.HCM. Với chiều cao 1,75 m và gương mặt có nhiều nét giống giám khảo Thanh Hằng, ngay từ đầu, thí sinh này đã được ưu ái gọi là "bản sao Thanh Hằng".

Sau khi vuợt qua vòng loại, Thanh Hồng bước vào phần thi phỏng vấn và hoàn toàn gây bất ngờ với phần trình diễn vô cùng hài hước cùng diễn xuất tự nhiên của mình.

Khi được Thanh Hằng hỏi “Vì sao tôi phải cho em đậu?", Thanh Hồng tự tin trả lời: “Vì em đẹp giống chị, ai cũng nói em giống chị”. Sau đó cô có một phần diễn xuất đầy gay cấn với Thanh Hằng khiến ban giám khảo phải bất ngờ vì sự nhập vai của thí sinh này.


Thanh Hồng gây bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình

Thanh Hồng cho biết cô rất đam mê diễn xuất và từng đóng vai phụ cho một số phim truyền hình. Mặc dù đã có gia đình và một bé trai 19 tháng nhưng cô vẫn mong muốn chinh phục giấc mơ trở thành người mẫu và được chồng cổ vũ để tham gia Vietnam’s Next Top Model.

Có thể nhận thấy, những bất ngờ đến từ cá tính thí sinh luôn là nét hấp dẫn của Vietnam’s Next Top Model  qua các mùa.


Thanh Hằng và 18 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2013 trong đoạn trailer chương trình

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6.10.

Thiên Hương
Ảnh: Multimedia

>> Vietnam's next top model 2013: 18 thí sinh vào Ngôi nhà chung
>> VietNam’s next top model 2013: Nam Trung và Adam Williams bị ‘chất vấn’
>> Vietnam’s Next Top Model phải giải trình vì để thí sinh chuyển giới tham dự
>> Hàng ngàn thí sinh đội nắng dự tuyển Vietnam’s Next Top Model
>> Sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Thanh Hằng bất ngờ nhận lời dẫn dắt dàn người mẫu Next Top 2013
>> Nam - nữ tranh tài trong Vietnam’s Next Top Model 2013
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài
>> Mai Giang đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Mai Giang chiến thắng "Vietnam’s Next Top Model 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.