Hoa hậu Hoàn vũ 2013: 'Người đi trước' mách nước Trương Thị May

09/11/2013 04:45 GMT+7

(TNO) Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013 , Thanh Niên Online đã kết nối với các người đẹp từng "chinh chiến" ở các đấu trường nhan sắc khu vực và thế giới để "mách nước" cho Trương Thị May trước đêm thi quan trọng này.

>> Hoa hậu Hoàn vũ 2013: Trương Thị May ráo riết tập luyện cho đêm chung kết
>> Cơ hội nào cho Trương Thị May ?
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2013: Trương Thị May tỏa sáng với trang phục dạ hội và bikini

 
Trương Thị May trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Ảnh: Miss Universe

Hương Giang (Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009 - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009): Chúc May thật nhiều may mắn như tên gọi của mình

Những ngày qua, Giang thường xuyên cập nhật tin tức qua internet nên có dịp theo dõi những hình ảnh của May từ những ngày đầu đặt chân đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 đến đêm bán kết vừa diễn ra.

 
Giang mong Trương Thị May sẽ có mặt trong top 16 và thậm chí là tiến xa hơn
Hoa hậu Hương Giang
Với Giang, May đã thể hiện xuất sắc, tự tin, đầy cá tính. Cô ấy luôn thể hiện sự cố gắng của mình qua từng ngày, từng phần thi. Theo Giang, May đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà một đại diện Việt Nam cần làm trong “cuộc chiến” nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo Giang được biết, May đang được đánh giá cao trên các trang chuyên bình luận về sắc đẹp như Missosology, Global Beauties, đây là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được.

May luôn tươi tắn, rạng ngời trong các sự kiện, May rất thân thiện với các thí sinh, trang phục dân tộc và những hình ảnh của cô được yêu thích… Đây là những hy vọng và niềm tin giúp các fan yêu thích sắc đẹp Việt, trong đó có Giang mong Trương Thị May sẽ có mặt trong top 16 và thậm chí là tiến xa hơn.


Hoa hậu Hương Giang - Ảnh: Lê Thiện Viễn

Từng là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2009, Giang hiểu hơn ai hết về cảm giác khi ngày chung kết sắp đến gần. Giang muốn nhắn nhủ đến May rằng, những gì có thể làm, May đã làm rất xuất sắc, điều quan trọng hiện tại là hãy giữ sức khỏe cho bản thân để đêm chung kết được tỏa sáng nhất.

Về phần áp lực, đương nhiên là khó tránh khỏi khi phải mang trên vai những hy vọng về một thành tích tốt của khán giả quê nhà. Tuy nhiên, hãy biến những điều đó thành động lực để sải bước thật tự tin và rạng rỡ trong đêm chung kết. Kết quả của bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào ngoài nỗ lực bản thân còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn, Giang chúc cho May gặp thật nhiều may mắn như tên gọi của mình vậy.

Riêng về khán giả, Giang mong mọi người có cái nhìn cảm thông hơn với những người đẹp nhận trách nhiệm “mang chuông đi đánh xứ người”. Hãy dành cho họ sự động viên, khích lệ vì một khi tinh thần thật sự thoải mái, họ sẽ mang đến cho bạn nhiều kết quả bất ngờ.

Á hậu Hoàng My (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012): Tôi mơ thấy May đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013!

Ngay trong đêm diễn ra bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013, My đã mơ một giấc mơ rất lạ. Tôi mơ thấy May đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013!

Dù là nằm mơ nhưng bản thân tôi cảm thấy May rất có triển vọng, có tố chất. May là cô gái có khuôn mặt rất cá tính, sexy nhưng tính cách lại khá trầm. Điều này rất giống với Leila Lopes đến từ Angola - Hoa hậu Hoàn vũ 2011 - năm My dự thi.


Á hậu Hoàng My tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 -  Ảnh: Miss Universe

Những ngày qua My có theo dõi trên Facebook và các diễn đàn, báo chí, tuy những hình ảnh về May chưa đầy đủ lắm nhưng My cảm nhận được May đang rất nỗ lực và cố gắng. Lúc lần đầu tiên May bước ra trong đêm bán kết, My cảm thấy rất tự hào vì sự xuất hiện đó quá đáng yêu.

 
Tôi mơ thấy May đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013
Á hậu Hoàng My
My chỉ hơi lo cho sức khỏe của May vì nghe nói May bị ốm mấy hôm trước. Trước khi May đi, My cũng đã nhắc May thời tiết ở Nga lạnh, rất dễ bệnh. Năm My dự thi, phân nửa số thí sinh cũng ngã bệnh. Muốn giữ được thần thái tốt nhất cho cuộc thi thì phải có sức khỏe.

My tin tưởng vào khuôn mặt cá tính và đặc biệt là nước da nâu vốn rất được cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ yêu thích. May lại có khả năng catwalk khá tốt. Đó là hai lợi thế lớn với May.

Đêm bán kết vừa qua là một đêm thi rất quan trọng để giám khảo chọn ra top 15 (cùng với 1 thí sinh do khán giả bình chọn). Ngoài ra, trong đêm chung kết, thí sinh cũng phải nỗ lực hết mình để gây chú ý với giám khảo.

Riêng May có chiều sâu và tố chất, chỉ còn chờ may mắn mỉm cười với cô ấy nữa thôi!

Diệu Hân (Hoa hậu Đông Nam Á 2012): Mong May thật bình tĩnh, giữ sức khỏe và chiến thắng

Thời gian vừa qua, Hân cũng có theo dõi những hoạt động của May ở Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Sự thể hiện của May thật sự rất tốt bởi May đã có kế hoạch rõ ràng từ lúc chưa đi thi, đến khi chuẩn bị và lên đường.

Hân thấy lợi thế của May đó là sự tự tin, ê kíp hỗ trợ quá tuyệt vời, giao tiếp tiếng Anh tốt. Còn khó khăn hiện tại mà Hân thấy đó là thời tiết bên Nga đang rất lạnh cộng thêm lịch làm việc dày đặc trong thời gian diễn ra cuộc thi có thể ảnh hưởng nhiều đến May.

Ngoài ra, việc một số ít người không những không động viên khích lệ đại diện Việt Nam mà suốt ngày cứ "vạch lá tìm sâu" cũng là điều đáng buồn.


Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân - Ảnh: Nam DT

Hân mong May sẽ thật bình tĩnh, không bị áp lực bởi dư luận, bên cạnh đó phải nghỉ ngơi, ăn uống điều độ để có phần thi tốt nhất ở đêm chung kết sắp tới.

May là gương mặt được khá nhiều người Việt Nam kỳ vọng so với những lần trước nên top 16 là điều chúng ta có thể hy vọng.

Ngoài ra, Hân cũng mong May sẽ nhận giải thân thiện vì thấy May khá hòa đồng, vui tính, dù mệt nhưng vẫn kết nối mọi người như trong buổi giao lưu với cộng đồng người Việt Nam ở Nga.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 9.11, theo giờ Nga.

Khán giả trên toàn thế giới có thể xem trực tiếp đêm chung kết tại website www.missuniverse.com hoặc trên kênh NBC.

Tại Việt Nam, đêm chung kết sẽ được tường thuật trên kênh VTV6 vào lúc 1 giờ sáng 10.11.

Thiên Hương - Minh Nguyễn

>> Trang phục dân tộc của Trương Thị May đẹp nhất châu Á
>> Hoa hậu hoàn vũ 2013: Ngắm trang phục dạ hội Trương Thị May mặc đêm thi bán kết
>> Trương Thị May bị cảm lạnh và sốt cao
>> Trang phục dân tộc của Trương Thị May vào top 5
>> Hình ảnh bộ quốc phục Trương Thị May sẽ mặc tại Hoa hậu hoàn vũ 2013
>> Bình chọn cho Trương Thị May tại Hoa hậu Hoàn vũ
>> Hoa hậu hoàn vũ 2013: Trương Thị May tích cực kêu gọi khán giả bình chọn
>> Trương Thị May thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013
>> Trương Thị May đã được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.